• CareerLink's Client
  • Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Nhân Viên Chất Lượng (Đối Ứng Khách Hàng) - Bến Cát (Tiếng Nhật N3)

CareerLink's Client


Mô tả chi tiết công việc

- Đối ứng với khách hàng Nhật Bản, trao đổi các vấn đề về chất lượng sản phẩm và ISO.
- Thời gian làm việc: T2~T7: 8:00~17:00, T7 làm cách tuần.
- Địa điểm làm việc: Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương (đi lại tự túc).

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/ Nữ (25~35). Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, có thể làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật (trình độ trên N3).
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí QC đối ứng tương đương trong công ty sản xuất của Nhật.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty làm về xi mạ, và muốn gắn bó với công ty quy mô nhỏ.
- Có thể đi lại tự túc (Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương).

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Trường An
  • Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: truongan@careerlink.vn
  • Điện thoại liên lạc: 0914200550
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Ngày gởi:
24/08/2019
Ngày hết hạn:
23/09/2019

Tags

Tiếng Anh QA QC Thị Xã Bến Cát Dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước 3