- Tiếp nhận và cập nhật thường xuyên các phản hồi, thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, chia sẻ, giải đáp các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng qua điện thoại, zalo, viber.
- Đề xuất các giải pháp về chăm sóc khách hàng.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI
- Lương: 8tr – 9tr tùy theo kinh nghiệm;
- Môi trường, không gian làm việc năng động, hiện đại.
- Có nhiều cơ hội trong công việc, định hướng công việc rõ ràng, phát huy khả năng nhân viên và thăng tiến trong công việc.
- Du lịch công ty và các hoạt động tập thể rất ý nghĩa.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình giúp đỡ nhau.
- Các chế độ về thưởng, tăng lương, phúc lợi khác theo năng lực và đảm bảo đủ quyền lợi quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 12h00-13h30. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật hàng tuần.