Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện việc nhắc phí định kỳ đối với khách hàng.
- Thực hiện liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin liên lạc đối với những trường hợp thư báo bị trả lại.
- Hỗ trợ trả lời hotline.
- Hợp tác với phòng truyền thông và Marketing triển khai các dự án chăm sóc khách hàng chuyên sâu trong tương lai.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm đinh và phát hành hợp đồng nhập thông tin khách hàng, rà soát dữ liệu đã nhập trên hệ thống vào các ngày thi đua và cuối tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo số lượng hợp đồng đã liên hệ theo tuần/tháng
+ Báo cáo tình hình nộp phí theo tuần/tháng (Premium management report)
+ Báo cáo số lượng hợp đồng đã liên hệ cập nhật địa chỉ qua điện thoại hàng tháng.

* Quyền lợi:
- Ký hợp đồng lao động chính thức với công ty, đóng BHXH theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
- Nghỉ phép 15-20 ngày/năm
- Lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu năng làm việc hàng năm
- Xem xét tăng lương hàng năm

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Giọng nói nhỏ nhe, rõ ràng chuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn lắng nghe, bình tình
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc tại Call centre/Contact centre là lợi thế.
- Am hiểu sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Mới đi làm
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: HR Department
  • Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
06/12/2018
Ngày hết hạn:
05/01/2019

Tags

Quận Đống Đa Chăm sóc khách hàng Tư vấn Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam Logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: HR Department

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện đang là tập đoàn bảo hiểm lớn thứ năm thế giới với sự hiện diện tại 16 quốc gia. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Tại Anh quốc, chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu, phục vụ ¼ dân số và phát triển rất mạnh tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Canada. Cổ phiếu của Aviva được niêm yết trên Sàn chứng khoán London và hiện đang nằm trong danh sách FTSE100. Mảng kinh doanh quản lý tài sản của Aviva, Aviva Investors, cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho cả Aviva và các khách hàng bên ngoài, hiện đang quản lý hơn 340 tỷ bảng Anh trong tổng số 450 tỷ bảng Anh tài sản đang được quản lý tại tập đoàn Aviva.

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ vào năm 2011 với người tiền nhiệm, Công ty Bảo hiểm Avinie Vietinbank, liên doanh giữa Tập đoàn Aviva và Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4 năm 2017, Tập đoàn Aviva chính thức hoàn thành việc mua lại 50% cổ phần trong Ngân hàng liên doanh Vietinbank và thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang lại những giải pháp tài chính tốt nhất và yên tâm về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

  • Hình ảnh của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>