• PIVOTAL MARKETING VN
  • P.B1, Lầu 3, Tòa Nhà Mirae, Số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 10,000,000VNĐ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

PIVOTAL MARKETING VN


Mô tả chi tiết công việc

* Số Lượng Tuyển: 10 Người

- Chăm sóc khách hàng từng giai đoạn theo Call Script của công ty
- Giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến sản phẩm
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm Sữa dinh dưỡng

* Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 4,3 triệu + thưởng chi tiêu = 7-10 triệu
- Được đào tạo:

+  kiến thức về dinh dưỡng

+ kiến thức về sức khỏe bà mẹ và trẻ em

+ kỹ năng giao tiếp và xử lý tinh huống

+ kỹ năng tư vấn bán hàng

+ kỹ năng xử lý khiếu nại


- Thu nhập xứng đáng với năng lực.
- Có môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật hàng tuần
- Có cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể
- Được hưởng các chính sách phúc lợi tốt
+ 16 ngày phép/năm. Nghỉ Lễ, Tết, Giáng Sinh. Teambuilding hàng năm.
+ Hưởng gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện 40 triệu/ năm+ BH tai nạn 24/24. Thưởng lương tháng 13, quà Tết cuối năm. Tổ chức tiệc Year End Party hàng năm
+ Thưởng tiền/quà mừng/hỗ trợ trong dịp sinh nhật, kết hôn, thai sản,.....

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Năng động, có kinh nghiệm công việc tổng đài viên/tư vấn viên/chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Ưu tiên cho ứng viên tốt nghiệp ngành Dinh dưỡng, thực phẩm hoặc từng làm qua các công
việc có liên quan.
- Yêu cầu về giới tính : nữ

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Pivotal ( Nòng Cốt )
  • Địa chỉ: P.B1, Lầu 3, Tòa Nhà Mirae, Số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
08/05/2017
Ngày hết hạn:
22/05/2017

Tags

Quận 10 Bán hàng qua điện thoại Tư vấn Dịch vụ khách hàng

PIVOTAL MARKETING VN Logo

PIVOTAL MARKETING VN
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Pivotal ( Nòng Cốt )

Welcome to Pivotal Vietnam. Pivotal is one of Vietnam’s leading call center, direct mailing & database generation facilities, with the capability to support to companies across the Country. Established in August 2005, Pivotal has facilities in both Ho Chi Minh City and Hanoi, with plans to expand into other urban centers such in the future. Pivotal was established in response to increasing demand for a range of different telecommunication and mailing services. As a direct result of Vietnam’s increased economic and social development, consumers are becoming increasingly mature and confident in their purchasing power and decision making.

This in turn places more emphasis on companies operating here to maximise their sales opportunities, as well as allowing them to forge links with their consumer bases, (both current and potential), in ways that simply weren’t possible five or ten years ago.

Pivotal’s capabilities can be employed by companies from all parts of the spectrum of industry. Initially established to focus on supporting the marketing strategies of some of the biggest companies in the Region, a diversified portfolio of services now allows for a much greater variety of partnership possibilities, the full extent of which is detailed across this site.