Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng , Xử Lý Than Phiền

Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax

Quận Ba Đình, Hà Nội
10,000,000 VND - 12,000,000 VND MONTH
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 18-01-2023
|
Hết hạn trong: 12 Ngày tới
Mô tả công việc

* Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:

- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng/ các Trung tâm.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, theo cam kết thời gian và chất lượng. 

- Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng.

- Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo;.

- Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp

* QUYỀN LỢI

- Mức lương :10.000.000vnđ-12.000.000vnđ.

- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 18h00, tuần 5 ngày, yêu cầu linh hoạt lịch làm việc nếu có các sự vụ liên quan đến than phiền của Khách hàng cần ưu tiên xử lý gấp. 

- Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng, hệ thống liên quan đến CSKH.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Từ 23-30 tuổi.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

- Hoạt ngôn, có thái độ cầu thị, lắng nghe.

- Tiếng Anh cơ bản.

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cử nhân
Giới tính
Nữ
Tuổi
23 - 30
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: HR Dept
  • Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ , Quận Ba Đình , Hà Nội , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Về công ty
Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax
1.000 - 4.999 nhân viên
Liên hệ: HR Dept

Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.
Quy mô Công ty: > 5. 000
Thông tin tham khảo: apaxleaders.edu.vn

Chia sẻ