Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi và quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh,khiếu nại,ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng;
- Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ;
- Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng (CSKH) định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC;
- Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH;
- Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng ;
- Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm;
- Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu;
- Các công việc khác được giao bởi quản lý.
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn;
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong các vị trí: kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, tư vấn…;
- Ưu tiên: Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông…;
* Phẩm chất:
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt;
- Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-28
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua Careerlink hoặc trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
06/01/2020
Ngày hết hạn:
05/02/2020

Tags

Phần cứng Quận Cầu Giấy Chăm sóc khách hàng Viễn thông Dịch vụ khách hàng

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 


CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam.
CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ WAN nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…
Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001. 
* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: 383 Nguyễn Văn Linh – P.Thạc Gián – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>