Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Quận 10, TP. HCM (Lương + Thưởng Hiệu Suất)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN


Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, nắm bắt, tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Xử lý, xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng và sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
- Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
- Tiếp nhận xử lý thông tin, ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Trách nhiệm mỗi ngày của bạn để hoàn thành sứ mệnh là:
- Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến phục vụ KH tốt nhất.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tuần, tháng, quý, năm.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Báo cáo Trưởng phòng KD về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của các sản phẩm dịch vụ để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Chịu trách nhiệm bàn giao đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng
- Tổng hợp đầy đủ các hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc thanh toán của hợp đồng
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Hỗ trợ báo giá cho phòng kinh doanh, Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, cập nhật tài liệu báo giá lên google drive hàng ngày.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng KD tham khảo các thông tin về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên Lễ tân trong công việc hàng ngày: tác phong nghiệp vụ, thái độ và ý thức làm việc.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Nhân viên Chính thức (toàn thời gian): từ T2 đến T7 (được nghỉ 1 ngày CN)
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này;
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Thu nhập 6,000,000-8,000,000Tr
​* THU NHẬP: LƯƠNG + PHỤ CẤP+ THƯỞNG KPI và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
- Lương + Phụ cấp + Thưởng KPI % Doanh số (do bạn tự quyết định.)
- Thưởng vượt doanh số (hàng Qúy ) + lương tháng 13, 14+++,
- Thưởng đột xuất khi có CỐNG HIẾN mang lại GIÁ TRỊ CAO cho công ty.
- Thưởng lễ, Tết......
- GẮN BÓ, LÀM VIỆC lâu dài với công ty, CƠ HỘI THĂNG TIẾN nhanh.
- Có thể cân nhắc vị trí Trưởng phòng KD, trưởng nhóm dự án
- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí (KHÔNG THU PHÍ)
- Được tham gia các chương trình thi đua khen thưởng tại Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty.
- Được cung cấp tài sản - công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm phù hợp;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo… về lĩnh vực CNTT.
- Các chế độ khác:
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc……

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* YÊU CẦU
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe, Giọng nói thiện cảm, khả năng diễn đạt tốt, dễ hiểu.
- Giọng nói chuẩn không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về hàng hóa, dịch vụ
- Thành tạo tin học văn phòng, Internet
- Kỹ năng đánh máy 50-60 từ/ phút
- Am hiểu thị trường thương mại điện tử, có kinh nghiệm bán hàng Online là một lợi thế.
- Có kiến thức xã hội tổng quan, trình độ internet và tin học văn phòng tốt.
- Năng động, sáng tạo, kỹ năng thương lượng & đàm phán tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, tính cách năng động và cầu tiến, có khả năng quản lý công việc, làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần ham học hỏi, phát triển bản thân, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Thái độ tư duy tích cực, có tinh thần nhận trách nhiệm về bản thân, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Sáng tạo, tỉ mỉ và chuẩn xác
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
    * HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
    - Cách 1 : Liên hệ trực tiếp : để được tư vấn và hẹn lịch phỏng vấn trực tiếp.
    - Cách 2 : Ứng viên có thể gửi CV hoặc thông tin ứng tuyển vào địa chỉ email:
    - Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ở tiêu đề thư
    - CV Tiếng Việt (lý lịch tự thuật) có kèm ảnh, ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân… (bắt buộc), các văn bằng chứng chỉ liên quan ( nếu có).
    - Việc tuyển dụng này có thể kết thúc trước thời hạn trong trường hợp công ty đã tuyển được ứng viên
    - Liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần – HUTRACO
    - Hotline: 0938 009 005
    - Địa chỉ: 662/45 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    - LƯU Ý:
    + Đừng quên tham khảo quy trình tuyển dụng của chúng tôi tại website công ty.
    + Chúng tôi sẽ bỏ qua những email hoặc hồ sơ không đủ tiêu chuẩn cơ bản.
    + Các đặc điểm không đủ tiêu chuẩn bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
    - Email không tiêu đề,
    - Gởi cho HUTRACO nhưng nội dung trong hồ sơ lại là công ty khác,
    - Chuyển tiếp email một cách cẩu thả,
    - Sai chính tả bất kì trường hợp nào,
    - Hồ sơ không thể hiện những yêu cầu vể tuyển dụng mà HUTRACO đưa ra, ...

  • Tên liên hệ: Phòng nhân sự
  • Địa chỉ: 662/45 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
02/05/2019
Ngày hết hạn:
01/06/2019

Tags

Chăm sóc khách hàng Kế toán bán hàng Sales admin Dịch vụ khách hàng cskh Sales Admin Assistant Sales Administrator sales admiin chăm sóc khách hàng Bán hàng CSKH và bán hàng online

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng nhân sự

Giới thiệu về HUTRACO

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần

HUTRACO - Nhà phân phối bóng đèn Philips Chính Hãng

Mục tiêu của chúng tôi là " tạo ra cuộc sống bền vững."

HUTRACO hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và giá trị vượt trội để cải thiện đời sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới trong thời điểm hiện tại và cả thế hệ mai sau. Từ đó, HUTRACO sẽ được biết đến là một thương hiệu dẫn đầu về doanh thu cũng như kiến tạo nên giá trị; điều này sẽ góp phần mang đến sự thịnh vượng cho nhân viên, cổ đông và cho toàn thể cộng đồng nơi HUTRACO hoạt động.

Phát triển bền vững thay đổi tương lai

Tại HUTRACO, chúng tôi tập trung nỗ lực vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa nhất đến xã hội và môi trường.

Người tiêu dùng muốn các thương hiệu bền vững

Có sự thật rõ ràng rằng nhu cầu của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bền vững đang gia tăng. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 54% người tiêu dùng muốn mua các thương hiệu bền vững và một phần ba trong số họ đã làm như vậy. Đây là một cơ hội lớn, và chúng tôi muốn đảm bảo rằng các thương hiệu của chúng tôi cung cấp là những thương hiệu luôn đi đầu.


Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành Phân phối thiết bị điện và chiếu sáng HUTRACO tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng của các thương hiệu uy tin trên thế giới cho các dự án công trình và khách hàng của chúng tôi.


Công ty luôn coi trọng uy tín và trách nhiệm với khách hàng đồng thời thỏa mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, luôn hết mình thực hiện khát vọng “Hợp tác cùng phát triển”.

 

Định vị sản phẩm

HUTRACO luôn hướng đến mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng với công nghệ tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện môi trường, phục vụ khách hàng tận tâm và trách nhiệm.


“Sản phẩm chất lượng là ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển và hợp tác lâu dài với khách hàng."

  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN 1