Công Ty Cổ Phần Dream Viet Education
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời các thông tin của học viên qua các kênh phụ trách về:
- Các khóa học, chương trình khuyến mãi.
- Các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình học
- Thông tin phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu hoàn học phí
- Cập nhật file theo dõi
- Liên hệ học viên để ghi nhận, thăm dò các ý kiến phản hồi về sản phẩm, giao hàng và dịch vụ hỗ trợ của công ty
- Phối hợp admin theo dõi tỷ lệ trả hàng – tương tác với KH tìm hiểu nguyên nhân
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận có liên quan khi thực hiện các chương trình sự kiện có liên quan đến khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Thời gian làm việc: 13:30 - 22:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 và CN làm luân phiên xen kẽ)
- Giới tính: Nữ
- Trung thực, nhiệt tình, không nói ngọng, nói lắp.
- Trình độ Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm CSKH cho các công ty giáo dục online
- Làm việc ca chiều: 13:30 - 22:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 và CN làm luân phiên xen kẽ)
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file
- Các ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến bằng cách click vào links sau đây và điền đầy đủ thông tin ứng tuyển (công ty không chấp nhận hình thức nộp đơn ứng tuyển khác): http://bit.ly/2mXesyd
- Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển: 11:59PM ngày 31/10/2019
- Những ứng viên vượt qua vòng ứng tuyển sẽ được Kyna.vn liên hệ (qua email và điện thoại) để sắp xếp thời gian phỏng vấn phù hợp. Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.
Quận Bình Thạnh Mới tốt nghiệp Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng
- Kyna.vn is a leading E-learning platform specializing in providing online skills courses for adults with the desire to serve millions of people in Vietnam.
- Learn more about us at: http://kyna.vn/gioi-thieu