Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khu Vực Hà Nội

Công ty TNHH Gianni Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Chăm sóc khách hàng sau mua với các nội dung: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng. Báo cáo so sánh sự phát triển đi lên/đi xuống của sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Phát hiện, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh tại các cửa hàng phụ trách & khôi phục dịch vụ. Báo cáo chi tiết, khách quan, trung thực. Tổng hợp, phân tích cho ra báo cáo so sánh tỷ lệ các dòng hàng khiếu nại.
- Chăm sóc khách hàng sinh nhật hàng ngày theo chính sách của công ty.
- Chuyển ngay những thông tin nhận được từ khách hàng qua gọi điện chăm sóc sau mua tới các BP, cá nhân có liên quan trong ngày.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng & qua camera, ghi/chụp lại những hình ảnh vi phạm. Thực hiện báo cáo trung thực, khách quan về sự phát triển/đi xuống của các TTFM
- Gọi điện nhắc nhở, kiểm tra việc nắm bắt kiến thức chăm sóc khách hàng của nhân viên tại các cửa hàng. Thực hiện báo cáo.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả theo tháng tại các cửa hàng phụ trách.
- Đảm bảo hiệu quả công việc theo KPI.
- Các công việc khác.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- MS Office (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
- Kiểm soát, giám sát
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Trách nhiệm, chính trực
- Ít nhất 02 năm trong lĩnh vực chăm sóc khác hàng

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-35
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty số 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
    Hoặc gửi CV qua email tuyển dụng của Công ty
    Liên hệ: Mrs Hồng  hoặc 02437868080 ext 115 (Chỉ gọi trong giờ hành chính)
    * Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: 100 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/11/2017
Ngày hết hạn:
14/12/2017

Tags

Quận Cầu Giấy Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Gianni Việt Nam Logo

Công ty TNHH Gianni Việt Nam
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng HCNS

Là công ty thời trang hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay Gianni Việt Nam đang sở hữu 3 thương hiệu thời trang tại Việt Nam:
1. Đầm bầu MOMMY: http:/mommy.vn
2. Thời trang thông minh TOKYO LIFE _ Nhật Bản: http:/tokyoliffe.vn
3. Thời trang công sở cao cấp FORMAT: http:/format.vn
Sự phát triển mạnh mẽ của công ty được thể hiện qua mạng lưới showroom đã phủ rộng khắp trên các tỉnh thành phố Việt Nam
Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Công ty cam kết tạo cơ hội việc làm bình đẳng, môi trường làm việc nhân văn

Hiện nay do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển dụng số lượng lớn nhân sự các vị trí.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân, nghề nghiệp tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, hãy đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>