Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)


Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận, trả lời và phối hợp với các phòng ban liên quan để đáp ứng các yêu cầu và khiếu nại liên quan đến hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng kịp thời, thân thiện và chính xác.
- Theo dõi và đảm bảo các thắc mắc của Khách hàng được giải quyết chuẩn mực theo chính sách của công ty.
- Chịu trách nhiệm đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng về Dịch vụ Khách hàng trong công việc hàng ngày.
- Tham gia các dự án khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học (Cử nhân về Văn học là một lợi thế)

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc, tốt nhất trong một môi trường bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính.

- Ngọai ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính: thành thạo Microsoft Office

- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.

- Kỹ năng tổ chức công việc.

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Kỹ năng phân tích

- Định hướng khách hàng

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 149-151 Nguyen Van Troi, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
06/01/2017
Ngày hết hạn:
05/02/2017

Tags

Ngân hàng Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) Logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.

Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).

Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.

  • Hình ảnh của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>