NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - BIÊN HÒA [ĐỒNG NAI]

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ Chi nhánh Đông Nam bộ


Mô tả chi tiết công việc

* Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.

- Thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.

- Thúc đẩy việc tăng trưởng dữ liệu khách hàng mới trong toàn bộ hệ thống, tỉ lệ GDTC của cửa hàng (CH)/chi nhánh (CN).

- Lập báo cáo chân dung khách hàng khi có yêu cầu bằng chương trình quản lý dữ liệu khách hàng

- Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng hiệu quả.

- Thiết kế các chương trình chăm sóc khách hàng tại chỗ cho chi nhánh và triển khai, theo dõi, đánh giá

- Chăm sóc danh sách khách hàng VIP của khu vực và của từng Cửa hàng

- Đề xuất các giải pháp – chính sách để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Đảm bảo bảo mật dữ liệu; Báo cáo định kỳ hoặc phát sinh

* Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể

- Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH), chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.

- Lập báo cáo khắc phục, phòng ngừa

- Lập kế hoạch tranning, hội thảo về các trường hợp khiếu nại khách hàng trên toàn  hệ thống (HT) cho các tư vấn viên (TVV) và cửa hàng trưởng (CHT)

- Kiểm tra đánh giá hệ thống trong công tác chăm sóc khách hàng, CH chuẩn, tác phong, các chương trình đang triển khai trong hệ thống

* Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.

- Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.

- Chăm sóc các khách hàng mới được phát triển từ các bộ phận khác.

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới cho hệ thống qua các chương trình Hợp tác thương hiệu với các thương hiệu khác, các Hội , đoàn thể, Ban ngành …

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên  chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền thông và liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng; CRM; CS

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

* Kỹ năng công việc:

- Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc;

* Kỹ năng mềm:

- Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.

- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Thuyết trình tốt

* Yêu cầu khác:

- Trung thực; Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 24-38
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ứng ty

    - Tên liên hệ: Ms. DUNG - P. HCNS

    - Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    - Điện thoại: 0251.3812.120

  • Tên liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG
  • Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/01/2020
Ngày hết hạn:
13/02/2020

Tags

Thành phố Biên Hoà Chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ Chi nhánh Đông Nam bộ Logo

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ Chi nhánh Đông Nam bộ
  • Số nhân viên: 5,000-9,999
  • Tên liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng.

Hiện tại, Công ty có hơn 5.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 300 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Công ty PNJP có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.200 nhân viên.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Môi trường làm việc tốt nhất châu Á …

Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc.

Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng.

Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình.

Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>