Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Ocean Edu - Thái Bình]

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Chăm sóc khách hàng thường xuyên thông qua các hoạt động: gọi điện; gửi tin nhắn; gửi mail…;

- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing;

- Thực hiện tư vấn các chương trình đào tạo và chốt sale;

- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khai bán hàng hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* NHÂN THÂN

- Nữ/Nam tuổi từ 22 - 32

* PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG

- Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng cơ bản

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục

* YÊU CẦU VỀ CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC

- Ứng viên tự trang bị điện thoại cá nhân.

- Tự chủ động trong phương tiện đi lại.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ:
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 38 Lê Lợi , Thành phố Thái Bình , Thái Bình, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/08/2019
Ngày hết hạn:
11/09/2019

Tags

Chăm sóc khách hàng Tư vấn Giáo dục Dịch vụ khách hàng TP Thái Bình

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương Logo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ:

OCEAN là tổ chức giáo dục liên kết quốc tế có vốn đầu tư của LICOLN SCHOOL OF MANAGEMENT. OCEAN có các chi nhánh rộng khắp toàn miền Bắc Việt Nam. Trụ sở chính của OCEAN tại Singapore. OCEAN liên kết với các trường đại học và cao đẳng danh tiếng thế giới: UK, Australia , Newzealand. Nhằm đào tạo – cấp bằng – và tư vấn du học.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>