Nhân Viên Call Center

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Âu Á - Euro Asia Trade JSC


Mô tả chi tiết công việc

* CÔNG VIỆC PHẢI LÀM:
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật khách hàng …
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn của khách hàng và tìm hiểu nguyên nhân gây ra đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đưa ra phương án, đề xuất cải tiến
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về hướng dẫn sử dụng, thăm hỏi khách hàng, giới thiệu BST mới,…
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của hệ thống để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email/zalo… hoặc trực tiếp).
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
* Công ty hàng đầu:
- Một trong những công ty hàng đầu về thời trang đồ da cao cấp tại Việt Nam.
- Với đội ngũ lãnh đạo thấu hiểu và luôn song hành cùng nhân viên trong mọi hoạt động.
- Chú trọng đến yếu tố con người xoay quanh các giá trị trong công việc và cuộc sống
* Công việc tốt:
- Môi trường làm việc thân thiện và khuyến khích sáng tạo
- Được uỷ quyền, giao quyền tự chủ và linh hoạt.
* Cơ hội thăng tiến và phát triển:
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
- Có cơ hội và lộ trình được huấn luyện và học hỏi, đào tạo và nâng cấp bản thân
* Chế độ đãi ngộ:
- Lương cứng + Phụ cấp ăn trưa
- Mức lương: 5,000,000 – 7,000,000
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
* Nơi làm việc:
+ Văn phòng Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà Oriental 324 Tây Sơn,quận Đống Đa, Hà Nội.
+ CN tại TP Hồ Chí Minh: L12-12 Vincom Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng giao tiếp tốt, truyền cảm hứng tới người nghe
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, năng động, có hiểu biết về thời trang và yêu thích thời trang.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
* YÊU CẦU KHÁC:
- Nói năng lưu loát dễ nghe, có sức thuyết phục.
- Thân thiện, khả năng chịu đựng áp lực cao, nhiệt tình và có tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty;
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Thành thạo máy tính
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh ( hoặc ngoại ngữ khác) là lợi thế.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà Oriental Tower số 324 Tây Sơn, Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/10/2017
Ngày hết hạn:
11/11/2017

Tags

Quận Đống Đa Dịch vụ khách hàng Hà Nội Call center

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Âu Á - Euro Asia Trade JSC Logo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Âu Á - Euro Asia Trade JSC
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

EFORA là hệ thống bán lẻ đồ da cao cấp thuộc công ty CPTM Âu-Á (chi tiết về công ty và hệ thống tại website: Efora.vn)
Sứ mệnh
- Cung cấp những sản phẩm da thật mang thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, những bộ sưu tập song hành cùng xu hướng thời trang trên thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam
- Cung cấp những trải nghiệm cao cấp khi mua sắm, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng với đúng tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là mong muốn của chúng tôi”.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>