1. Lương & phúc lợi.
- Tính toán lương, thưởng.
- Tính toán, khai bao thuế, quyết toán thuế TNCN.
- Thực hiện tăng/giảm lao động với Cơ quan BHXH khi có phát sinh.
- Quyết toán chế độ ốm đau, thai sản với Cơ quan BHXH và thanh toán cho nhân viên đúng hạn.
- Tổ chức đánh giá kết quả hoạt động hàng năm của nhân viên.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.
- Phối hợp của Admin tổ chức chương trình nghỉ mát định kỳ/ year end party định kỳ.
- Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động.
2. Thuế thu nhập cá nhân:
- Quản lý, kiểm tra, xác minh và lập báo cáo hàng tháng về việc đăng ký giảm trừ gia cảnh cho CBNV.
- Triển khai, cập nhật và đăng ký mã số thuế cá nhân cho nhân viên mới.
- Phối hợp và làm việc với phòng tài chính kế toán để lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng năm.
- Thực hiện các báo cáo thuế theo yêu cầu.
3. Bảo hiểm xã hội:
- Phối hợp và kiểm tra tiền lương tháng đóng BHXH với các thành viên phụ trách BHXH.
- Phối hợp, kiểm tra, đối chiếu dữ liệu chấm công hỗ trợ báo BHXH hàng tháng.
4. Làm việc với công ty dịch vụ thuê ngoài.
- Xác minh các điều kiện liên quan để hợp đồng dịch vụ với các công ty thuê ngoài khi cần thiết.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng với bên dịch vụ thuê ngoài và thực hiện gia hạn hợp đồng.
- Xác minh sản lượng hàng tháng hoặc khối lượng công việc của nhà cung cấp để thanh toán phí hàng tháng cho các dịch vụ thuê ngoài.
*** Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 ~ Thứ 6: 7h00 ~ 16h30
*** Địa điểm làm việc: KCN Biên Hòa 1, Đồng Nai (có xe đưa đón từ HCM).