NHÂN VIÊN ADMIN PHÒNG MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DUY ANH


Mô tả chi tiết công việc

1. Quản lý hồ sơ:
- Lưu trữ các hợp đồng mua hàng và các giấy tờ đi kèm SP. Đảm bảo kiểm soát được thời hạn của những tài liệu này một cách có hệ thống
- Lưu trữ catalogues, tài liệu của các NCC cung cấp cho công ty, sẵn sang cung cấp cho các phòng ban có liên quan khi cần
- Lưu trữ cập nhật các qui định, qui trình làm việc liên quan đến PMH hoặc do PMH ban hành
2. Báo cáo
- Định kỳ hàng tháng, tập hợp và gởi cho BGĐ các báo cáo sau:
- Báo cáo cung ứng (theo mẫu)
- Báo cáo xếp hạng NCC (theo mẫu)
3. Điều phối công việc với các bộ phận khác
- Là đầu mối nhận thông tin phản hồi chung từ BP sales, kho…liên quan đến những việc cần PMH hỗ trợ giải quyết để làm việc với nội bộ PMH giải quyết các vấn đề này. Lưu ý đây là những vấn đề chung dẫn đến việc phải thay đổi qui trình làm việc hay những vấn đề có liên quan đồng thời đến nhiều NCC.
Những vấn đề đặc thù của 1 NCC, các phòng ban trực tiếp làm việc với NVMH phụ trách NCC đó.
- Tập hợp thông tin và cập nhật định kỳ cho các bộ phận về:
- Danh mục NCC và NVMH phụ trách
- Hướng dẫn nhận hàng, lưu trữ hàng hóa của toàn bộ các NCC và cập nhật cho NCC mới hàng tháng
- Danh mục SP mới, NCC mới hàng tháng và những tài liệu liên quan nói trên
4. Các công việc với đối tác, cơ quan chức năng:
- Điều phối thực hiện thay đổi giá định kỳ hàng tháng với BP bán hàng tại TSN, NB, ĐN và PQ
- Các báo cáo gởi các cơ quan chức năng PMH đang chịu trách nhiệm

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Chi tiết, cẩn thận
- Giỏi excel
- Tư duy logic, phân tích số liệu tốt

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Opera View,161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/10/2018
Ngày hết hạn:
10/11/2018

Tags

Quận 1 Hành chính Mua hàng admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DUY ANH
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH TM Duy Anh là một công ty thành viên của tập đoàn Imex Pan Pacific. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn được chào đón các bạn trở thành thành viên của công ty chúng tôi.

Nếu bạn năng động, thích môi trường làm việc cởi mở thân thiện và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi tin rằng công ty Duy Anh là nơi mà bạn có thể gắn bó và phát triển

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>