* Xây dựng chiến lược kinh doanh cho vùng / miền được giao
- Phân tích môi trường kinh doanh
- Nhận dạng các cơ hội bán hàng; xác định chiến lược kinh doanh / kênh phân phối
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh đã vạch ra nhằm phát triển khách hàng và phục vụ khách hàng hiệu quả
- Dự báo doanh số và thiết lập kế hoạch năm (AOP) để hoàn thành chỉ tiêu được giao
* Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nội bộ vùng / miền được giao
- Quy hoạch số lượng, phân chia địa bàn cho NPP. Quy hoạch số lượng tuyến bán hàng (SR), số lựợng Giám Sát Bán Hàng (SS)
- Quy hoạch sản lượng, doanh số cho từng tuyến bán hàng, từng khu vực theo từng tháng
- Xác định rõ các KPI cho SS / SR theo thời gian cụ thể
* Triển khai thực thi hiệu quả chiến lược kinh doanh, chiến lược phân phối nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (KPIs):
- MCP, số lượng Route, bao phủ, phân phối , trưng bày, hệ thống báo cáo
- Thường xuyên phân tích các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ liệu, để xác định cơ hội phát triển doanh số
- Lựa chọn các cơ hội ưu tiên, thực thi quyết liệt các giải pháp để nắm bắt các cơ hội bán hàng.
* QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
* Tuyển dụng và phát triển năng lực, truyền đạt kiến thức, kỹ năng và quy trình nội bộ cho SS / SR.
- Kết hợp với phòng nhân sự lựa chọn và tuyển dụng SS / SR. Thiết lập và thực hiện kế hoạch đào tạo hội nhập cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng và các quy trình nội bộ cho nhân viên
- Kiểm tra, kiểm soát và đánh giá hệ thống phân phối, nhằm đánh giá được thành tích và đóng góp của mỗi nhân viên.
* Xây dựng một môi trường làm việc tích cực và ổn định
(với tinh thần: nhiệt huyết, quyết tâm phát triển doanh số cao độ và đoàn kết).
* Làm việc ngoài thị trường
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thương lượng / thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp
- Kỹ năng quản trị Bán hàng
- Kỹ năng quản trị chiến lược
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Opera chuyên sản xuất và kinh doanh ngành hàng gia vị: nước tương, nước mắm thương hiệu Thái Long, Kabin và các sản phẩm nhập khẩu: dầu ăn Opera, nước cốt dừa....