Kỹ Sư Trực Vận Hành - Phòng NOC (Hồ Chí Minh)

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi hệ thống: Xem xét các thông tin từ phần mềm giám sát để có các thông số và cảnh báo của toàn hệ thống;
- Kiểm tra đài trạm: Tiến hành kiểm tra và ghi nhận hiện trạng;
- Khắc phục sự cố: dựa trên các thông báo lỗi nhận được, phối hợp với các đối tác cung cấp kênh truyền để xử lí;
- Giám sát và phân tích chất lượng, hiệu suất mạng lưới, điều chỉnh định tuyến kịp thời tới các hướng dự phòng đảm bảo tối ưu chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh tế;
- Thực hiện báo cáo chất lượng, hiệu suất sử dụng mạng theo định kỳ;
- Giám sát và vận hành Trung tâm dữ liệu, cơ sở vật chất và các chức năng trọng yếu nhằm đáp ứng hoặc vượt các yêu cầu Cấp độ dịch vụ;
- Đo lường và thống kê các dữ liệu quan trọng và đưa ra các báo cáo thích hợp theo ca trực và hàng tuần;
- Xử lý các sự cố về kỹ thuật khi có yêu cầu;
- Tham gia trực ca hệ thống 24/7.
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh;
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện của tập đoàn viễn thông lớn Top 5 Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo của công ty, giao lưu làm việc cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước;
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn;
- Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Year End Party…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam: từ 22 đến 26 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương;
- Có hiểu biết tổng thể mạng lưới và dịch vụ viễn thông;
- Có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống mạng viễn thông;
- Có kiến thức, kinh nghiệp về hệ điều hành Windows, Unix;
- Có kiến thức về dịch vụ mạng: DNS, LDAP, Web server …;
- Có kinh nghiệm về hệ thống điện dân dụng hoặc điện công nghiệp là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm về networking, routing và switching TCP/IP, LAN/VLAN/WAN, NGN, báo hiệu số 7, ISDN là một lợi thế;
- Có chứng chỉ/ trình độ Cisco, Juniper, Sun, Microsoft hoặc tương đương là 1 lợi thế;
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm;
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ theo yêu cầu;
- Sẵn sàng đi công tác xa;
- Trung thực, có tinh thần học hỏi, chia xẻ;
- Bình tĩnh, tỉnh táo và linh hoạt giải quyết vấn đề trong mọi trường hợp, đặc biệt khi xảy ra sự cố.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/11/2019
Ngày hết hạn:
12/12/2019

Tags

Phần cứng Quận 9 Phần mềm Viễn thông Kỹ sư vận hành

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông  hàng đầu Việt Nam , được vinh danh là 1 trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong thập kỷ (2007-2017). CMC Telecom hiện sở hữu 2.500 KM cáp backbone CVCS  kết nối trực tiếpvới tuyến cáp Liên Á ( A-grid ), 3 DC trung lập tiêu chuẩn Tier3 và đặc biệt CMC Telecom là công ty hạ tầng Viễn thông duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài (tập đoàn Time dotCom, Malaysia). CMC Telecom hiện đang là đối tác vàng của Microsoft , đối tác độc quyền dịch vụ bảo mật thuê ngoài của IBM và 50% thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes hiện đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Với vị thế thị phần, dịch vụ, thương hiệu vững mạnh sau 10 năm với gần 1.000 cán bộ nhân viên tâm huyết , CMC Telecom công bố chiến lược trở thành CSP thông qua 3 giá trị cốt lõi: Nhanh  –  Chuyên nghiệp  – Hướng khách hàng.


* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng6, toà nhà Thành Lợi 2, số 1 Lê Đình Lý– P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>