Kỹ Sư Hệ Thống VOICE/SMS

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng quy trình quản trị vận hành, phối hợp xử lý sự cố và đảm bảo chất lượng cho hệ thống thoại/ SMS;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xử lý tất cả các sự cố các yêu cầu tích hợp và phát triển dịch vụ xuất phát từ tình hình kinh doanh thực tế;
- Quản lý hệ thống tính cước, đảm bảo hệ thống cước hoạt động ổn định;
- Chịu trách nhiệm phòng tránh các rủi ro về bảo mật, thất thoát thông tin, thất thoát cước;
- Tham gia hỗ trợ tích hợp và phát triển dịch vụ xuất phát từ nhu cầu và tình hình kinh doanh thực tế;

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tuổi từ 20 – 30;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương
* Yêu cầu kiến thức :
- Có kiến thức chuyên sâu về
- Mạng và các hệ thống máy chủ;
- Mảng Voice; SMS
- Bộ giao thức TCP/IP và các giao thức ứng dụng trên TCP/IP (HTTP,SMTP,FTP,DNS);
- Hệ thống mạng, hệ thống thông thông tin, các dịch vụ mạng, dịch vụ tích hợp.
- Am hiểu về hệ thống hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.
- Thành thạo một trong số các CSDL: Mysql, SQL Server, Oracle.
- Có chứng chỉ quốc tế như CCNA, LINUX…
- Có kiến thức về CSDL MongoDB là một lợi thế
* Yêu cầu kinh nghiệm:
- Phát triển phần mềm hệ thống, xử lý sự cố các hệ thống máy chủ và dịch vụ trên mạng;
- Quản lý, triển khai các dịch vụ liên quan tới VoIP; SMS
- Xây dựng, triển khai và vận hành các giải pháp về hệ thống Voice; SMS
- Phát triển phần mềm hệ thống, xử lý sự cố các hệ thống máy chủ và dịch vụ trên mạng;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kỹ năng Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật;
- Khả năng lập kế hoạch, điều hành và quản lý công việc, tư duy sáng tạo và linh hoạt, chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng chịu được áp lực công việc tốt.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 20-30
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/01/2020
Ngày hết hạn:
13/02/2020

Tags

Quận Cầu Giấy System Engineer IT Viễn thông Kỹ sư hệ thống VOICE/SMS

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông  hàng đầu Việt Nam , được vinh danh là 1 trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong thập kỷ (2007-2017). CMC Telecom hiện sở hữu 2.500 KM cáp backbone CVCS  kết nối trực tiếpvới tuyến cáp Liên Á ( A-grid ), 3 DC trung lập tiêu chuẩn Tier3 và đặc biệt CMC Telecom là công ty hạ tầng Viễn thông duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài (tập đoàn Time dotCom, Malaysia). CMC Telecom hiện đang là đối tác vàng của Microsoft , đối tác độc quyền dịch vụ bảo mật thuê ngoài của IBM và 50% thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes hiện đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Với vị thế thị phần, dịch vụ, thương hiệu vững mạnh sau 10 năm với gần 1.000 cán bộ nhân viên tâm huyết , CMC Telecom công bố chiến lược trở thành CSP thông qua 3 giá trị cốt lõi: Nhanh  –  Chuyên nghiệp  – Hướng khách hàng.


* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng6, toà nhà Thành Lợi 2, số 1 Lê Đình Lý– P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>