Inbound Staff

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL


Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi đơn hàng:
- Làm việc trực tiếp với nước ngoài:
+ Theo dõi và nhận chứng từ gốc.
+ Theo dõi và xác nhận booking cho tất cả các lô hàng phát sinh.
+ Theo dõi tình trạng hàng về, yêu cầu các chứng từ bổ sung khi cần thiết.
- Làm việc với các công ty vận chuyển:
+ Kiểm tra và xác nhận thông tin trên BL/HAWB/HBL.
+ Kiểm tra và xác nhận thông báo cước, bảo hiểm,…
+ Tiếp nhận thông tin giao hàng mỗi cuối tuần và mỗi ngày nếu có phát sinh.
+ Tiến hành thủ tục đòi bồi thường trong trường hợp mất hàng khi hàng không nguyên đai, nguyên kiện.
+ Nhận bàn giao toàn bộ hóa đơn gốc của từng lô hàng đã về đến cửa hàng/kho tổng.
- Làm việc với các bộ phận khác trong công ty
+ Gửi chứng từ gốc sang bộ phận Operation và yêu cầu xác nhận cho hàng về.
+ Tiến hành đề xuất thanh toán trước đối với các đơn hàng được yêu cầu thanh toán trước.
+ Cung cấp chứng từ gốc cho kế toán kho trước khi hàng về cửa hàng/kho.
- Chuẩn bị cho việc truyền tờ khai hải quan:
+ Lập bộ chứng từ thanh toán, bao gồm: hợp đồng, invoice, annex, HDT, packing list…
+ Kiểm tra và giao/nhận chứng từ cho các công ty vận chuyển làm thủ tục Hải quan.
+ Hỗ trợ kiểm tra chi tiết hàng, dịch tên hàng và các thông tin liên quan đến chứng từ khai Hải quan.
+ Mua bảo hiểm hàng hóa
+ Làm DNTT thuế
+ Xác nhận cước, bảo hiểm, phí dịch vụ
- Theo dõi công nợ nước ngoài (thu, chi, taras,…) và tổng kết vào mỗi cuối tháng. Làm đề xuất thanh toán cho nước ngoài.
- Theo dõi công nợ trong nước (thu, chi, claim,…). Làm đề xuất thanh toán tiền cước, bảo hiểm cho bên vận chuyển. Đối chiếu công nợ với bên vận chuyển vào cuối tháng. Làm DNTT công nợ trong nước.
- Tạo PO cho tất cả các lô hàng từ nước ngoài về kho tổng hoặc trực tiếp về cửa hàng, đối với tất cả các nhãn hàng chịu trách nhiệm theo dõi.
- Theo dõi đóng thuế, thông báo tiền thuế vào. Tiếp nhận thông tin nộp thuế, kiểm tra số tiền và làm đề nghị thanh toán thuế nhập khẩu.
- Lưu bộ hồ sơ hải quan gốc.
- Theo dõi và làm mới Letter of Credit mỗi năm, hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm cho quản lý trực tiếp.
- Hợp đồng thời vụ 6 tháng
- Làm full - time: 05 ngày/ tuần từ T2 - T6

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung cấp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu
- Có cơ hội làm việc lâu dài tại công ty
- Trung thực, nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực cao

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms. Thu Trang
  • Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
13/01/2018
Ngày hết hạn:
12/02/2018

Tags

Quận 1 Thời vụ Xuất nhập khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms. Thu Trang
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam , phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế và sang trọng như Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...
 
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.
  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>