- Hỗ trợ, triển khai, thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng và trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý các hoạt động bán hàng hàng ngày (doanh số, hàng tồn, chi phí, báo cáo,…) để đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt.
- Bảo quản hàng hóa sạch sẽ, ngăn nắp và duy trì lượng hàng tồn kho phù hợp.
- Hỗ trợ Cửa Hàng Trưởng tuyển dụng, đào tạo và ổn định lực lượng nhân viên trong cửa hàng.
- Trực tiếp bán hàng cho khách hàng và chủ động có những đề xuất phù hợp.
- Phối hợp với Cửa hàng trưởng kiểm tra và đảm bảo việc xuất, nhập file,…tại cửa hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công.