Hà Nội - Quản Lý Nhãn Hàng (Operation Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL


Mô tả chi tiết công việc

* Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm truyền đạt KPI đến toàn bộ nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ KPI theo yêu cầu của Quản Lý Nhãn Hàng
* Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
* Quản lý nhân viên:
- Nội bộ:
+ Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên chuỗi cửa hàng
+ Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
+ Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
+ Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
+ Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc hàng tuần cho các cửa hàng
+ Kiểm tra bảng chấm công hàng tháng, trước khi gởi cho P.HCNS
+ Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
+ Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
+ Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
+ Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
+ Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
+ Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhãn hàng và Quản lý vùng bên hãng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
+ Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
+ Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
+ Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
- Bên ngoài:
+ Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
+ Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
+ Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
+ Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội (nếu có), phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
* Thực hiện những công việc khác được giao từ BOD, B
* Quyền lợi:
- Được hưởng lương + thưởng KPI, làm việc từ Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe)
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, Tuổi từ 32 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kinh nghiệm: trên 5 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm về ngành thời trang
- Sử dụng thành thạo phần mềm Exel
- Trung thực, làm việc nhóm, quản lý tốt và có trách nhiệm;

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 32
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
    * Lưu ý:
    - Chỉ phỏng vấn ứng viên đạt các yêu cầu trên.
    - Không phỏng vấn ứng viên còn đi học.

  • Tên liên hệ: Ms Lan Anh
  • Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/02/2020
Ngày hết hạn:
15/03/2020

Tags

Quận Hoàn Kiếm Quản lý Thời trang Quản lý kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms Lan Anh
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, ...
 
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>