1. Công tác kỹ thuật
- Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như: báo cháy, kẹt thang máy, vỡ ống nước, cháy nổ…
- Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.
- Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.
- Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.
- Giám sát thi công công trình xây dựng mở mới (các đầu hạng mục liên quan đến kỹ thuật bảo trì)
2. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần.
- Báo cáo tình trạng các hư hỏng kỹ thuật, đề xuất sửa chữa hoặc mua sắm thay thế.
- Báo cáo ngay cho Giám sát SSC các sự cố khẩn cấp để được xử lý kịp thời
3. Thực hiện các công tác phát sinh khác theo phân công của cấp trên.