• Hệ Thống Big C Việt Nam
  • Nguyễn Đình CHiểu, KP1, Phường Phước Hiệp , Thành phố Bà Rịa , Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh
GO! Bà Rịa - F&B Manager (Quản Lý Khu Ẩm Thực)

Hệ Thống Big C Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

* Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ hoạt động vận hành của khu Ẩm Thực được giao.

* Chức năng : Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.

- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành của khu vực F&B được giao.

- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.

- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.

- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.

* Chức năng : Quản lý hàng hóa, tài sản

- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vuc m ình qu ản l ý. Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát.

- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.

* Chức năng : Quản lý khách hàng

- Giải quyết các than phiền của khách hàng.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng

- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.

- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.

* Chức năng : Quản lý hoạt động vận hành

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

- Chịu trách nhiệm kiểm soát và check bill bán hàng

- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý khu vực.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.

- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.

- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của khu vực F&B được giao

* Chức năng : Quản lý chất lượng sản phẩm

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Food City.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.

- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh trong khu vực F&B được giao

* Chức năng : Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó

- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.

- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Quản lý khu vực.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học

* Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:

- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.

- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển.

- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên.

- Kỹ năng văn phòng: vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Email

- Thái độ: Có trách nhiệm,Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Bộ phận tuyển dụng GO! Big C Hyper Việt Nam
  • Địa chỉ: Nguyễn Đình CHiểu, KP1, Phường Phước Hiệp , Thành phố Bà Rịa , Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
31/07/2020
Ngày hết hạn:
30/08/2020

Tags

Siêu Thị Dịch vụ khách hàng QA/QC Nhà hàng/ Dịch vụ ăn uống Bà Rịa - Vũng Tàu Food and Beverage Manager F&B Supervisor

Hệ Thống Big C Việt Nam Logo

Hệ Thống Big C Việt Nam
  • Số nhân viên: 10,000-19,999
  • Tên liên hệ: Bộ phận tuyển dụng GO! Big C Hyper Việt Nam

Central Retail là một thành viên của Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan và khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành doanh nghiệp công dân gương mẫu, nhà tuyển dụng uy tín, nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và là một doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của Central Retail đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị, đại siêu thị và hiện đang có hơn 17,000 nhân viên trên khắp cả nước.

Là một thương hiệu thuộc Central Retail, hiện nay Hệ thống siêu thị Big C, GO! đang có hơn 10.000 cán bộ & nhân viên làm việc tại 39 trung tâm thương mại trên khắp các tỉnh thành trong cả nước..

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>