* IT:
- Theo dõi truyền nhận dữ liệu của các máy về Server văn phòng.
- Hỗ trợ nhân viên văn phòng các vấn đề liên quan đến IT
- Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng mail, máy in, camera...
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng.
* Thiết bị:
- Kiểm tra tình trạng hoạt động hàng ngày của tất cả các thiết bị, hệ thống gas, điện, thông gió, điều hòa, nước, gas, phòng cháy chữa cháy trong nhà bếp.
- Trường hợp thiết bị có sự cố cần xử lí ngay (các sự cố thông thường, cơ bản), nếu không xử lí được hoặc không có sẵn linh kiện để thay thế sẽ liên lạc với nhà máy LG Display, vendor qua điện thoại, mail, kakao, zalo).
- Với các thiết bị hỏng phải nắm được: thiết bị nào hỏng? hỏng cái gì?
+ Gửi mail danh sách, tình trạng thiết bị hỏng cho Rescon
+ Nhận mail hồi đáp từ Rescon và phòng mua Basao
+ Thúc giục, hỗ trợ nhà thầu sửa chữa nhanh chóng để đảm bảo không ảnh hưởng tới dịch vụ
* Công cụ dụng cụ trong nhà bếp:
- Cấp phát công cụ dụng cụ cho các tổ khi các tổ có yêu cầu (cấp phát định kì hàng tháng và có thể phát sinh)
- Theo dõi số lượng cấp phát, số lượng tồn để đặt mới hàng tháng trên FAST (phải quản lí số liệu trên máy tính)
- Đặt hàng nhà máy mua mới những công cụ dụng cụ bếp còn thiếu (các mặt hàng khay, đũa, thìa, cốc, bát...), quản lí số lượng tồn, hỏng, số lượng hủy những mặt hàng hỏng (phải quản lí trên máy tính).
* Giải trình sự cố.
- Trong trường hợp có sự cố phát sinh liên quan đến thiết bị (có thể do con người hoặc do thiết bị hay yếu tố khác) cần phải viết giải trình gửi nhà máy.
* Làm việc tại bếp ăn công nghiệp Công ty LG Display - Kcn Tràng Duệ, An Dương, Hải Phòng