* Giám sát nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng nhân viên cho bộ phận phục vụ, bar của nhà hàng.
- Tham gia hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo nhân viên mới. Trực tiếp kèm cặp nhân viên các vị trí nắm vững yêu cầu công việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Đưa ra đánh giá về kết quả đối với quá trình đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và thử việc của nhân viên.
- Phối hợp lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Thực hiện công việc phục vụ khách đúng quy chuẩn. Giám sát và xắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc phục vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên. Đề xuất chính sách nhân sự, thưởng – phạt áp dụng cho nhân viên trong nhà hàng.
- Giám sát nhân viên đảm bảo đúng quy định của công ty về hình thức, tác phong, giao tiếp trong ca làm việc; Thực hiện tốt quy trình phục vụ và các nội quy, chính sách công ty
* Quản lý hàng hoá, tài sản
- Giám sát việc sử dụng nguyên vật liệu theo định lượng, Cos đồ ăn và đồ uống nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về chi tiêu, doanh số và lợi nhuận.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ tài sản, vật tư tiêu hao, đảm bảo không gây lãng phí, thất thoát.
- Định kỳ hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo giải trình cho người phụ trách, kế toán về số lượng hao hụt, hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng, transfer khi có yêu cầu.
- Nắm bắt rõ tình hình luân chuyển các món đã sơ chế, kịp thời thông báo cho nhân viên và định hướng mời chào để tiêu thụ ngay các món ăn bán chậm;
- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và đề xuất sửa chữa, mua sắm mới khi có hư hỏng phát sinh.
- Phối hợp đảm bảo duy trì các công việc về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
* Giải quyết sự cố và khiếu nại
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn, dịch vụ. Báo cáo Quản lý, cấp trên nếu không tự giải quyết được.
- Giám sát thực hiện quy trình đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy định của công ty.
- Hướng dẫn cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng, khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo Quản lý, Ban Giám đốc về kết quả giải quyết công việc, các sự cố, khiếu nại liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
* Quản lý bàn khách - Thống kê số lượng khách. Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Hàng ngày, tiếp nhận thông tin từ Quản lý, kiểm tra và xác nhận thực đơn (món tạm hết, món mới, món cần thúc đẩy bán nhanh...) để kịp thời thông báo cho khách và thúc đẩy bán hàng tồn
- Giám sát, đôn đốc nhân viên thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
- Triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận khác tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
* Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày, bao gồm:
- Công việc chuẩn bị trước giờ đón khách (Vệ sinh trong và ngoài khuôn viên; Set up bàn....); Công việc điều phối, hỗ trợ các bộ phận trong khi phục vụ khách; Công việc dọn dẹp, ổn định lại trạng thái sẵn sàng tiếp đón
khách sau khi kết thục phục vụ bàn khách.
- Phối hợp với Quản lý tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Phối hợp tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban Giám đốc.
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Trực tiếp giám sát nhân viên trong việc tuân thủ các quy định của công ty, thực hiện công việc phục vụ khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn, quy trình và các hướng dẫn nghiệp vụ khác của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý, ban giám đốc.
- Đề xuất sáng kiến điều chỉnh, cải tiến các hoạt động của nhà hàng đảm bảo luôn duy trì chất lượng dịch vụ tốt.
* Lương và phụ cấp
- Lương và phụ cấp theo thỏa thuận
* Các chính sách phúc lợi khác
- Ăn giữa ca (30 phút):
+ 01 bữa ăn đối với trường hợp nhân viên làm ca thẳng (ca sáng hoặc ca chiều)
+ 02 bữa ăn đối với trường hợp nhân viên làm ca gãy
- Thời gian bữa ăn (trưa, tối) và địa điểm ăn theo quy định của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác (Kết hôn, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, hiếu hỷ...): Theo quy định của công ty và Luật lao động.

Giám Sát Nhà Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TỔNG HỢP VĂN HIẾN
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Được đào tạo chuyên ngành quản lý nhà hàng/ khách sạn hoặc kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
- Hiểu biết về ẩm thực
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao/
- Yêu thích công việc nhà hàng.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, tổng hợp, báo cáo.
- Tiếng Anh/Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng cơ bản vi tính văn phòng
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Về công ty
Công ty CP Đầu tư và Phát triển dịch vụ tổng hợp Văn Hiến sở hữu hệ thống nhà hàng Nhật MAKOTO, nhà hàng đặc sắc, sang trọng, đẳng cấp tọa lạc gần Nhà hát lớn Hà Nội. VĂN HIẾN tự hào có một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ Quản lý, Bếp trưởng người nước ngoài.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, khai trương nhà hàng mới, BOMMA – Belgian Food & Beer Resto, Văn Hiến đang có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, mong muốn làm việc với người nước ngoài. Hãy đến với Văn Hiến để thử sức mình với một môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép