GIÁM SÁT HỆ THỐNG CỬA HÀNG - GIÀY PIERRE CARDIN

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT


Mô tả chi tiết công việc

* QUẢN LÝ SẢN PHẨM:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
* QUẢN LÝ HÌNH ẢNH NHÃN HÀNG:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng
* QUẢN LÝ NHÂN VIÊN:
* Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên - Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
* Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liêu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương : 8.000.000 - 13.000.000
- Thưởng đạt DS : 3%
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty.
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …
* Quản Lý tại các cửa hàng ở các quận Huyện

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/ Nữ : tuổi từ 25 -35_ Có Laptop
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Số năm kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực bán lẻ đặc biêt là ngành thời trang mỹ phẩm , Thời trang giày – phụ kiện, thời trang trẻ em cao cấp
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng anh giao tiếp là lợi thế
- Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo Word/Excel/Powerpoint và một số phần mềm bán hàng online
- Kỹ năng liên quan: Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, thương lượng tốt, đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài, chịu được áp lực công việc,
- Tính cách cá nhân : Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến. nhiệt huyết, Nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc

Mô tả

  • Mã việc làm: QLCH
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-35
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 62917127 - 62916885
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
30/05/2019
Ngày hết hạn:
29/06/2019

Tags

Quận 3 Giam Sát

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần International Fashion Depot "IFD" được thành lập vào tháng 10/2014. IFD được ủy quyền phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu thời trang Pirrer Cardin va Borani (giầy, da, túi xách và thời trang trẻ em) tại Việt Nam, Lào, Myanma và Campuchia,...

Công Ty Cổ Phần International Fashion Depot thành lập tháng 10/2014 là thành viên của tập đoàn ESC Việt Nam gruop đã được thành  lập từ năm 2004 với hoạt động ban đầu là tư vấn phát triển thị trường; xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam cho các tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn của Việt Nam . Ngoài ra, cty còn tham gia góp vốn vào một số Công ty Cổ phần tại Việt Nam.
- Từ năm 2008, cty mở rộng chức năng là nhà nhập khẩu độc quyền của các tập đoàn lớn đối với các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng.
- Từ năm 2010, cty là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mang nhãn hiệu HONEY’S, Từ năm 2011, cty đã triển khai các hoạt động marketing tại Việt Nam.
- Từ năm 2012, ECO ELECTRIC CORP. đã quyết định ủy nhiệm cho cty đảm nhiệm thêm trọng trách độc quyền các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và kinh doanh nhãn hiệu HONEY’S trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.
- Từ năm 2014 đến nay, Công ty phát triển mở rộng lĩnh vực kinh doanh thời trang giày công sở, thể thao và giày trẻ em; phụ kiện ; bop ví, ba lô ; túi xach; quần áo trẻ em và hóa, mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin-Paris, Oscar - Mỹ được nhượng quyền từ Pháp cho 4 nước bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar
- Hệ thống trên 30 cửa hàng Pierre phủ khắp toàn quốc.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>