Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần BHNT Phú Hưng (Phú Hưng Life)


Mô tả chi tiết công việc

* Vai trò chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng/nhắc phí.
- Trực Tổng đài Dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, duy trì và phát triển dịch vụ SMS nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin liên quan đến hợp đồng một cách chính xác và kịp thời.
- Xử lý khiếu nại và phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử (gửi thư cho khách bằng email, phản hồi thông tin cho khách hàng qua email,...).
- Thực hiện các báo cáo chăm sóc khách hàng.
* Vai trò quản lý nhóm:
- Đề xuất ý tưởng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia cải tiến quy trình Chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đề ra các quy định và tiêu chuẩn Chăm sóc khách hàng.
- Phân công công việc, đào tạo, giám sát nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo sự tuân thủ quy trình, quy định và chính sách của công ty.
- Những công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh…
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ LOMA.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên các công ty bảo hiểm nhân thọ.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Exel, Word, Power point.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Tương tác, giao tiếp tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng.
- Khá tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Trung thực, kiên trì, sáng tạo, có trách nhiệm, khả năng thích ứng tốt.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nguời liên hệ: Ms. Đặng Thị Kiều Loan
  • Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
11/01/2017
Ngày hết hạn:
10/02/2017

Tags

Giam Sát Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm Call Center Supervisor

Công Ty Cổ Phần BHNT Phú Hưng (Phú Hưng Life) Logo

Công Ty Cổ Phần BHNT Phú Hưng (Phú Hưng Life)
www.phuhunglife.com
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Phu Hung Life Insurance Joint Stock Company officially entered the Vietnam life insurance market in 2013. Phu Hung Life’s shareholders who include Phu My Hung Corporation, Phu Hung Assurance and CX Technology (CXT) with the direction of the Ting family have a distinguished track record of business success and a strong legacy of social contribution in Vietnam for 25 years.

Phu Hung Life’s purpose is to promote health, wealth and happiness in Vietnam by protecting the financial futures of families and businesses. The company’s aspiration is to be the most preferred life insurer in Vietnam, recommended by families and friends, trusted for financial advice, product, service and support. Operating with four corporate values of Innovation, Efficiency, Substance and Simplicity, Phu Hung life will be a great company to buy from, work for and invest in.
We are seeking for highly motivated candidates who are eager for new challenges and career development for our current vacancies. So if you are confident in having excellent experience in insurance industry and wish to work in a good environment to utilize and broaden your professional knowledge, we offer you opportunities that meet your desires.

For more information, please visit our website: www.phuhunglife.com

Company introduction clip:  https://www.youtube.com/watch?v=7MiNg6NOb0o

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>