Giám Sát Bán Hàng - Nghệ An, Hải Phòng, Vĩnh Phúc

Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure


Mô tả chi tiết công việc

* Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Phân bổ sản lượng được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo ( POSM)…cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, - Quản lý Bán hàng Miền.
Xây dựng năng lực đội ngũ bán hàng:
- Lên kế hoạch huấn luyện hàng tháng.
- Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp với từng Nhân Viên Bán Hàng ( sales ) để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao, quản lý SKUs và KPI cho nhân viên.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route map). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường, làm việc trực tiếp. Họp nhóm hàng tuần theo yêu cầu.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối ( route map, danh sách khách hàng ) theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hổ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
* Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( shop trưng bày, VIP shop ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ kệ, bạt quay, bảng hiệu …) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích
- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý chương trình bán hàng và giải quyết vấn đề
- Có khả năng lãnh đạo

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 30-45
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: T11 Time City , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
08/05/2019
Ngày hết hạn:
07/06/2019

Tags

Giam Sát Giám sát bán hàng

Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure Logo

Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: P.HCNS

Năm 2017 Công ty Cổ phần Thực phẩm Hanco tái cấu trúc và đổi thành Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure

Năm 2015 là định hướng phát triển bền vững bằng cách sáp nhập hợp nhất và triển khai nâng cấp nhà máy cùng công nghệ cho ra những sản phẩm có giá trị cao. Đồng thời tiếp tục định hướng xây dựng thêm nhà máy đạt chuẩn Codex(*) để tạo ra thêm những dòng sản phẩm đặc biệt và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trên toàn quốc, xác định chiến lược rõ ràng cho DFB Hanco Nutrition Việt Nam trong tương lai.

TẦM NHÌN
Đem đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn, tốt cho sức khỏe con người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Tạo ra giá trị gia tăng và bền vững cho cổ đông, người lao động và cộng đồng. Tiến đến phát triển thương hiệu sữa đóng góp hiệu quả trong chiến lược quốc gia về phát triển con người cả về trí tuệ và thể chất.

SỨ MỆNH
Mục tiêu trở thành Top 10 các công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế, phân khúc thị trường trung bình cao trên toàn lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu và trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng với quyết tâm: Luôn đặt TRÁCH NHIỆM và cái TÂM của mình lên hàng đầu vì sự phát triển toàn diện của con người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng, để trẻ em Việt Nam ai cũng được uống sữa, thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, nâng cao tầm vóc con người Việt Nam, không còn là một trong những quốc gia có chỉ số chiều cao thấp nhất thế giới.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>