Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group - OmiGroup
Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thương lượng MONTH
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 06-02-2024
|
Hết hạn trong: 8 Ngày tới
Mô tả công việc

* Phát triển quan hệ với khách hàng:
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật cần thiết theo yêu cầu của khách hàng, đánh giá yêu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa giá trị cho cả công ty, khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với team sale, team delivery để điều chỉnh và trình bày các giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các khách hàng mới cùng team sale.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
* Quản lý dự án:
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự thành công của dự án.
- Phối hợp với các nguồn lực/phòng ban để thực hiện dự án một cách suôn sẻ.
- Đảm bảo rằng tất cả các dự án được bàn giao đúng thời hạn, trong phạm vi và trong ngân sách.
- Giám sát và theo dõi tiến độ dự án.
- Quản lý các thay đổi với phạm vi dự án, tiến độ dự án và chi phí dự án.
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc (nội bộ và ngoài bộ phận).
* Quản trị tài chính:
- Kiểm soát chi phí và năng suất của dự án để đảm bảo, chi phí luôn nằm trong ngân sách.
- Phân tích và dự báo doanh thu.
* Quản trị nhân sự:
- Lập kế hoạch nguồn lực.
- Đào tạo thành viên về quản lý dự án.
* Lý do đồng hành cùng OmiGroup
* Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
- Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao như Vice Business Unit Director, Business Unit Director,...
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, thưởng dự án, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật (trình độ N2 trở lên).
- Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và kinh nghiệm quản lý dự án.
- Am hiểu về các quy trình quản trị dự án, quy trình phát triển phần mềm trên các nền tảng.
- Am hiểu thị trường outsourcing và cách vận hành của thị trường.
- Thành thạo việc phân tích, thiết kế và quản trị hệ thống.
- Yêu thích công việc phát triển con người.
* Ưu tiên/Lợi thế:
- Ứng viên có chứng chỉ PMP (Project Management Professional).

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Học vấn
Cử nhân
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Lầu 1, tòa PLS Building, Số 19 - 21 Tân Cảng, phường 25 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật

Về công ty
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group - OmiGroup
500 - 999 nhân viên
Liên hệ: Phòng Nhân Sự

Giới thiệu về OmiGroup

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.

Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.

Chia sẻ