Đà Nẵng - Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (Thời Vụ 8 Tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL


Mô tả chi tiết công việc

* Công tác Hành chính:

- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty: Nhận các đề xuất mua VPP/VSP từ nhãn hàng, làm thủ tục thanh toán cho các khoản: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Internet, Điện thoại, dịch vụ thuê ngoài …

- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh cho toàn chi nhánh.

- Thực hiện các công tác liên quan đến tòa nhà/chủ nhà theo nhu cầu thực tế của các nhãn hàng và yêu cầu từ TP.HCNS

* Công tác Nhân sự:

- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình

- Phổ biến nội quy, quy định công ty, training hội nhập cho nhân viên đầu vào.

- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.

- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.

- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của Giám sát HCNS và Trưởng phòng HCNS.

* Công tác C& B

- Thực hiện, rà soát việc chấm công trên hệ thống cho Nhân viên

- Tăng giảm Bảo hiểm cho Nhân viên

- Thực hiện các công việc ký hợp đồng cho Nhân viên

- Đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho Nhân viên

* Hỗ trợ Nhãn hàng

- Kiểm tra cửa hàng hàng ngày đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng và Nhân viên

- Kiểm tra giám sát lịch làm việc hàng ngày của Shop

- Làm việc với SSU để được hỗ trợ sửa chứa defect nhanh nhất

- Tìm kiếm deal giá với supplier trong các hạng mục: sửa chữa defect, in ấn poster, thay tranh

- Kiểm tra bill bán hàng hàng tuần và gửi về Kế toán HCM

- Hỗ trợ các công việc operation khác của Nhãn hàng tại chi nhánh

* Báo cáo

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (Tuyển dụng, chi phí)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp từ cao đẳng các ngành liên quan Nhân sự, Hành chính, Kinh tế,...

- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng tốt.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng quản lý thời gian tốt.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-35
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms. Ngọc Loan
  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Indochina 74 Bạch Đằng , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
17/04/2019
Ngày hết hạn:
17/05/2019

Tags

Hành chính Nhân sự Hành chính nhân sự Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms. Ngọc Loan
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano,  ...
 
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>