* Mô tả công việc:
- TJTECH đang tìm kiếm Customer Support - Operator - (JLPT N1), người sẽ chịu trách nhiệm giao tiếp với Khách hàng và vận hành sản phẩm công nghệ của công ty. Khách hàng của TJTECH thường là những nhà đầu tư trên thị trường tài chính châu Á. Họ đang tìm cách mở các sàn giao dịch tài sản tài chính và chứng khoán tại các thị trường tài chính hàng đầu của khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, v.v.
* Yêu cầu công việc
- Hỗ trợ khách hàng & hoạt động CNTT
- Hỗ trợ qua email cho tiếng Nhật
- Công việc vận hành CNTT sử dụng hệ thống của riêng công ty
- Làm việc trực tiếp với CEO người Nhật
* Thời gian làm việc
- Làm việc 7,5h mỗi ngày theo ca từ 7h00~15h30 và 13h30~22h đổi ca mỗi tuần
- Làm việc 5 ngày/ tuần cơ bản từ thứ 2 đến thứ 6.
* Phúc lợi
- Lương 800 - 1200 USD
- Xem xét lương 1 lần / năm dựa trên kết quả làm việc của nhân viên
- Thời gian thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Thưởng: 1 lần / năm hoặc nhiều hơn tùy theo tình hình hoạt động tài chính của công ty
- Hưởng chính sách của Liên minh và các hoạt động xã hội (câu lạc bộ Bida)
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động Việt Nam
- Chăm sóc sức khỏe: 1 lần / năm
- Đồ uống / thức ăn miễn phí.