• CareerLink’s Client
  • Phòng 307, Tòa Nhà DMC , Kim Mã , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Customer Service Staff (Tiếng Nhật N2)

CareerLink’s Client


Mô tả chi tiết công việc

- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ( sẽ trao đổi chi tiết)
- Hỗ trợ một phần công việc của bộ phận Admin khi có yêu cầu
- Cần thiết làm việc qua lại giữa 3 VP: Kim Mã-Tây Hồ-Hai Bà Trưng. Chi phí đi lại giữa các VP do công ty chi trả.
***Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm và chế độ nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép năm theo Luật lao động Việt Nam
- Lương tháng 13 (sau một năm làm việc)
- Du lịch công ty
- Sẽ được đào tạo, tập huấn khi nhận việc
- Thời gian làm việc:
+ Các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, CN (Off cố định ngày thứ 6 hàng tuần)
+ Ngày trong tuần: theo ca, sẽ được sắp xếp khi vào làm. Ca sớm nhất bắt đầu lúc 9am. Ca trễ nhất kết thúc lúc 10pm.
+ Cuối tuần: 9am~6pm, (nghỉ trưa 1h).

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ (tuổi từ 20 đến 35)
- Có chứng chỉ tiếng Nhật N2, tiếng Anh giao tiếp khá
- Ứng viên có đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có khả năng làm việc linh hoạt, nhiệt tình, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành dịch vụ
- Làm việc được vào cuối tuần

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Khương Ninh
  • Địa chỉ: Phòng 307, Tòa Nhà DMC , Kim Mã , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
  • Email liên hệ: ninh@careerlink.vn
  • Điện thoại liên lạc: 0914 749 255
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Ngày gởi:
29/11/2018
Ngày hết hạn:
29/12/2018

Tags

Tiếng Nhật Công ty Nhật Dịch vụ khách hàng N2