• CareerLink’s Client
  • Phòng 302 Nhà Việt Plaza, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Customer Service Staff (Anh + Hoa)

CareerLink’s Client


Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận phàn nàn từ khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để tìm nguyên nhân lỗi, khắc phục lỗi, báo cáo với khách hàng.
- Làm báo cáo CAPA (Corrective action & Preventive action) dựa theo 8D.
- Nhận và quản lý hàng trả về từ khách hàng.
- Những cv khác được giao.
- Thời gian làm việc: T2~T7, T7 nghỉ cách tuần.
- Địa điểm làm việc: VSIP 1, Bình Dương (có xe đưa đón từ TPHCM)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ (dưới 35t). Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tiếng Hoa và Anh giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về bên Kỹ thuật.
- Kinh nghiệm liên quan đến phân tích phàn nàn của khách hàng có sử dụng QC tools & 8D report.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ gởi hồ sơ trực tuyến (CV tiếng Hoa + Việt bản word), qua địa chỉ Email : ngochien@careerlink.vn , hay trực tiếp liên hệ gặp Ms. Ngọc Hân.
  • Tên liên hệ: Bộ Phận Tư Vấn
  • Địa chỉ: Phòng 302 Nhà Việt Plaza, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nguời liên hệ: Ms. Ngọc Hiền
  • Email liên hệ: ngochien@careerlink.vn
  • Điện thoại liên lạc: 08 - 3812 2070
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
09/02/2017
Ngày hết hạn:
11/03/2017

Tags

Tiếng Anh Nhân Viên Kỹ Thuật Máy móc Chăm sóc khách hàng Bảo Trì Điện tử Công ty Nhật AutoCAD