Customer Care Executive - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)


Mô tả chi tiết công việc

* Work place: Head Office - HCM
* Accountabilities
- Be responsible for responding and/or coordinating with the concerned departments to respond customer's enquiries & complaints relating to insurance policies timely, accurately and with courtesy;
- Follow up and make sure that the customer's enquiries & complaints are settled in accordance with the company's relative guidelines and with standard TAT;
- Be responsible for recommending measures to improve company's quality of customer services based on her daily work;
- Take care of other tasks and/or participate in projects that may be assigned from time to time.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Job Specification
- University Degree (Foreign Trade, Law, Social Science & Humanities...)
- Clear, passionate and friendly voice;
- Excellent communication via telephone skills;
- Good at writing in both Vietnamese and English
- Good in organizing skills;
- Analytical skills and problem solving;
- Customer service skills;
- Ability to work under high pressure;
- Patient, careful, thoughtful, with a sense of responsibility.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
12/10/2017
Ngày hết hạn:
11/11/2017

Tags

Quận Phú Nhuận Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) Logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.

Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).

Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.

  • Hình ảnh của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>