CỬA HÀNG TRƯỞNG

SHOP THỜI TRANG HIEND


Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý nhân sự:

- Thực hiện việc tuyển dụng và đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết cho hoạt động của cửa hàng.

- Đào tạo nhân viên theo yêu cầu công việc của các bộ phận, phân khu.

- Luôn kết nối chặt chẽ với các Giám sát bán hàng ở từng khu vực để quản lý, phân bổ nhân sự khoa học & hợp lý.

- Giám sát thời gian và tác phong làm việc của nhân viên.

- Giám sát hoạt động của cửa hàng, đảm bảo công việc được diễn ra theo đúng quy trình.

* Quản lý hàng hóa:

- Đảm bảo lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn và báo cáo cho cấp trên. Định kỳ kiểm kê hàng hóa theo quy định.

- Phân bổ hàng hóa theo từng khu vực khoa học & hợp lý.

- Giám sát & định hướng việc trưng bày hàng hóa theo mùa, theo xu hướng mới và theo các dịp lễ hội trong năm.

* Quản lý khách hàng:

- Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh với khách hàng.

- Quản lý & chăm sóc nhóm khách hàng thân thiết.

- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.

* Quản lý cửa hàng:

- Đảm bảo cửa hàng luôn gọn gàng & sạch sẽ.

- Lên kế hoạch vệ sinh cửa hàng mỗi ngày & định kỳ.

* Thời gian: Theo ca 8h/ 1 ngày, riêng thứ 7 từ 8h20 đến 22h.

- Một tuần có 1 ngày nghỉ và 1 ngày làm full (8h20-22h), (2 ngày này không trùng vào thứ 7 hoặc Chủ nhật

* Thử việc:

- Thời gian thử việc 1 tháng hoặc tùy theo năng lực.

- Lương thử việc được tính bằng 80% lương chính thức.

- Nhân viên thử việc tự ý nghỉ sẽ không được nhận lương.

* Quyền lợi khác:

- Lương tháng 13 -14 hoặc hơn tùy vào năng lực.

- 1 tháng được tặng 01 sản phẩm trị giá 199.000đ.

- Được tặng quà sinh nhật.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật định.

- Lễ (1/1, 1/5, 2/9) được x2 hoặc x3 mức lương tùy theo ngày.

- Mỗi ca có 1 suất ăn 20.000đ.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ từ 22 đến 35 tuổi.

- Có kinh nghiệm quản lý tại các công ty/ cửa hàng thời trang.

- Nhanh nhẹn, có khả năng quan sát và xử lý công việc nhanh chóng, kịp thời.

- Yêu thích thời trang.

- Vui vẻ, ôn hòa, nhiệt tình, tận tâm với công việc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời
  • Tuổi: 22-35
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến (BẤM NỘP ĐƠN TRÊN CAREERLINK) hoặc trực tiếp tại công ty

    * Hồ sơ:

    - 1 ảnh cá nhân (không nhất thiết là ảnh thẻ).

    - 1 đơn xin việc tự soạn thảo thể hiện các yếu tố cơ bản thích hợp công việc ứng tuyển.

    - 1 CV ghi rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc.

    - 1 CMND (sao y bản chính) + copy hộ khẩu.

    - Ưu tiên hộ khẩu Đà Nẵng

    * Bên ngoài hồ sơ hoặc tiêu đề email yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển.

  • Tên liên hệ: SHOP THỜI TRANG HIEND
  • Địa chỉ: 92-94 Lê Duẩn , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: Mr Thứ - 0908114225
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
05/04/2019
Ngày hết hạn:
05/05/2019

Tags

Quận Hải Châu Cửa Hàng Trưởng Thời trang Quản lý cửa hàng Đà Nẵng

SHOP THỜI TRANG HIEND
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: SHOP THỜI TRANG HIEND

Shop Thời Trang Hiend, hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại Tp. Đà Nẵng tử năm 2005. Shop Thời Trang Hiend duy nhất (hiện nay) tại địa điểm 92-94 Lê Duẫn, Tp. Đà Nẵng.

Shop thường xuyên tuyển dụng nhân viên để phục vụ công việc bán hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng từ 40-50 người.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>