- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, đánh giá tình trạng xe cùng khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra sửa chữa chi tiết.
- Lập báo giá, tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
- Theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh trước khi giao xe cho khách hàng.
- Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.