- Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng: Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, giới thiệu khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu GFDI trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo cùng Chi nhánh để phát triển thương hiệu và tư vấn khách hàng cùng Công ty.
* QUYỀN LỢI:
- THU NHẬP: LƯƠNG 8-11.5TR + THƯỞNG KINH DOANH (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn).
- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
- Có cơ hội được tiếp xúc và thiết lập quan hệ với các khách hàng và doanh nghiệp lớn.
- Thưởng doanh số ký hợp đồng.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.