- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hình thức telesale, trang mạng xã hội, tiếp cận thị trường hoặc bạn bè, người thân,…
- Tư vấn khách hàng (Walk-in, Phone in, Referral, Chat trực tuyến, Database Telesales, vv…)
- Cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý.
- Lập hóa đơn, thu học phí, lệ phí sách, phát hành hóa đơn.
- Hỗ trợ học viên thực hiện bài kiểm tra đầu vào, tư vấn & thiết kế lộ trình phù hợp cho học viên.
- Theo dõi khách hàng đã hoàn thành các lớp học để tái đăng ký cho khóa học tiếp theo.
- Kết hợp với bộ phận liên quan liên hệ với khách hàng cũ đã nghỉ tại trung tâm.
- Làm việc theo ca/xoay ca từ 9:00AM - 6:00PM hoặc 1:00PM - 9:00PM.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
* Phúc lợi:
- Lương cơ bản 7-10 triệu + Doanh số + Thưởng.
- Thưởng doanh số cá nhân và doanh số nhóm hàng tháng theo quy định chung của trung tâm.
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động, có lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty.
- Tham gia các lớp học tiếng anh miễn phí tại trung tâm.
- Có cơ hội giao tiếp giáo viên bản ngữ.
- Đối với ứng viên là sinh viên sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty khi ra trường.