* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ cho các sản phẩm truyền thông các chương trình, sự kiện của Tập đoàn;
- Thiết kế các campaigns Tập đoàn. Bao gồm Trang sức - Vàng - Nhà Hàng (online, offline);
- Thiết kế ấn phẩm microsite, landingpage, Infographic, theo AM,...;
- Thiết kế Ads outdoor - indoor – magazine;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trở lên trong lĩnh vực (Branding, Advertising, Print, Online,…)
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm hỗ trợ Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Indesign…
- Biết chụp hình và lên ý tưởng chụp hình sản phẩm phục vụ cho công việc sáng tạo, thiết kế.
- Có khả năng về hội họa, vẽ tay là một lợi thế.
- Luôn cập nhật xu hướng, sáng tạo, có tư duy thẩm mỹ tốt về hình ảnh, đồ họa.
* QUYỀN LỢI:
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng);
Chuyên Viên Thiết Kế Quảng Cáo (Graphic Designer)
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa, mỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về dịch vụ Trang sức, Thời trang, Dịch vụ cao cấp và Quảng cáo, Digital Marketing.
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Về công ty
Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI là Tập đoàn tư nhân 9 năm liên tiếp đạt top 5 doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam, 8 năm liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam với bề dày 25 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống.
Là Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”
DOJI nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực: từ các hoạt động Khai thác mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, Kinh doanh vàng miếng, Hệ thống chuỗi Trung tâm Trang sức cao cấp, hệ thống Nhà hàng cao cấp, đầu tư và kinh doanh Bất động sản.
Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức.
Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc nên đã tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo.
Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.
Photos
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép