FPT Telecom

Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

FPT Telecom

Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thương lượng MONTH
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 18-01-2023
|
Hết hạn trong: 17 Ngày tới
Mô tả công việc

1. Thiết kế trải nghiệm khách hàng:
- Đưa ra những ý tưởng mới nhằm cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên dữ liệu, từ đó mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

2. Nghiên cứu dữ liệu khách hàng:
- Tìm hiểu và tham gia các dự án khác trong Công ty về về nhận diện khách hàng (Customer ID), xây dựng cơ sở dữ liệu tương tác khách hàng (Customer Experience Database), đồng bộ hóa các kênh tương tác (Omnichannel Contact Center), nâng cao mức độ thân thiết và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng (Customer Intimacy)…
- Nghiên cứu, xác định các use case từ dữ liệu hiện có của Công ty.

3. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia đào tạo về Văn hóa Khách hàng là trọng tâm, Trải nghiệm Khách hàng, Chiến lược Amazing Customer Experience.
- Lập báo cáo các dự án định kỳ hoặc đột xuất theo chỉ đạo.
- Tham gia các công việc, dự án khác liên quan đến trải nghiệm khách hàng theo phân công của quản lý.

QUYỀN LỢI:
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 20 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- ​Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Phúc lợi
Đi du lịch, team building hàng năm
Gói thu nhập 14-20 tháng lương/năm
Pantry hấp dẫn với máy pha cafe, trà sữa, nước ép...
Bảo hiểm sức khỏe FPT care cho cá nhân và người thân
Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ chuyên môn đến kỹ năng
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
- Có hiểu biết về phân tích hoặc khai thác dữ liệu, biết sử dụng BI tools hoặc CRM/CDP (tối thiểu 2 năm kinh nghiệm).
- Có khả năng tự học, tự nghiên cứu.
- Đọc hiểu tiếng Anh tốt (bắt buộc).
- Kỹ năng lập báo cáo (Excel, Powerpoint) tốt (bắt buộc).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị dự án, đã từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, viễn thông, Dịch vụ khách hàng, Marketing, nghiên cứu thị trường.

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cử nhân
Giới tính
Nam / Nữ
Tuổi
Dưới 31
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Ms. Vân Anh
  • Tầng 9, Tòa nhà FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm flie hoặc trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Về công ty
FPT Telecom
5.000 - 9.999 nhân viên
Liên hệ: Ms. Vân Anh

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 21 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với gần 14 000 nhân viên, 2 công ty thành viên, 59 chi nhánh trong và ngoài nước. Hiện nay, FPT Telecom đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm:

- Dịch vụ Internet

- Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu

- Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình internet (FPT play HD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa(IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.fpt.vn!

Chia sẻ