Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Tại Đà Nẵng, Quảng Trị, Huế, Bình Định, Đaklak

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG -VPBank


Mô tả chi tiết công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc Khách hàng tiềm năng, và mở rộng mạng lưới Khách Hàng.
- Chủ động gọi Điện thu hút Khách hàng mới.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing / đội quản lý đầu mối Khách hàng để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của Khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, Tư vấn Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Khối Cho vay hộ kinh doanh cá thể một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
- Báo cáo những công việc hàng ngày, và đóng góp ý kiến trong việc Duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng lên Trưởng phòng
* Văn phòng chi nhánh đang trong giai đoạn hoàn thành. Ứng viên nộp hồ sơ tại VP Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam / Nữ tốt nghiệp cao đẳng / Đại học các ngành Ngân hàng, Tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
- Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp và tự tin trong giao tiếp.
- Có khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó đi lại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các ngành Tài chính, Ngân hàng, Tư vấn, dịch vụ....

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng
  • Địa chỉ: VPBank, 6th Floor, Continential Tower, 81 – 85, Ham Nghi Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: recruitment_hb@vpbank.com.vn
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
09/01/2017
Ngày hết hạn:
08/02/2017

Tags

Tài chính Ngân hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG -VPBank
http://www.vpbank.com.vn
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng

Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược Phát triển và Giá trị Cốt lõi của VPBank.
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Ngân hàng TMCP Các Doanh Nghiệp Ngoài Quốc Doanh trước đây) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên.

Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt trong giai đoạn 2012 - 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường.

Sự tăng trưởng vượt bậc của VPBank thể hiện sinh động ở mức độ mở rộng mạng lưới các chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc cùng sự phát triển đa dạng của các kênh bán hàng và phân phối.
Bên cạnh đó, theo định hướng “Tất cả vì khách hàng”, các điểm giao dịch đã được thay đổi hoàn toàn về diện mạo, mô hình và tiện nghi phục vụ. Các sản phẩm, dịch vụ của VPBank luôn được cải tiến và kết hợp thêm nhiều tiện ích nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng... Tất cả đã góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới, mở rộng cơ sở khách hàng của VPBank với tốc độ nhanh chóng.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>