Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Dịch Vụ CMC


Mô tả chi tiết công việc

* Khảo sát xác định yêu cầu đầu bài: Làm việc với Bộ phận đầu mối đưa ra yêu cầu đầu bài nghiệp vụ cần phát triển lên hệ thống:

- Xác định được mục đích, phạm vi, định hướng phát triển, giá trị của dự án

- Khảo sát & tiếp nhận yêu cầu đầu bài cần phát triển lên hệ thống: Thu thập được đầy đủ yêu cầu; Đảm bảo hiểu rõ, hiểu đúng được yêu cầu & mong muốn của nghiệp vụ

- Đánh giá sơ bộ sự phù hợp & khả thi của các yêu cầu

* Phân tích yêu cầu đầu bài & xác nhận yêu cầu đầu bài

- Phân tích, đánh giá sự ảnh hưởng đưa ra giải pháp gợi ý, tư vấn chi tiết để triển khai quy trình nghiệp vụ lên hệ thống

- Sơ đồ hóa quy trình nghiệp vụ (dưới dạng Flowchart, sitemap, sơ đồ phân rã chức năng, sơ đồ tương tác,… )

- Lên mockup (wireframe) dự kiến

- Viết tài liệu Business Requirement Document (BRD)

- Làm việc với Bộ phận đưa ra yêu cầu & PM dự án để cùng xác định các tính năng ưu tiên thực hiện theo từng giai đoạn của dự án (Sprint)

* Thực hiện tạo User Story (US), chuyển giao cho Developer & Tester, nghiệm thu các User Story : Chuyển đổi các tính năng yêu cầu nghiệp vụ sau khi được xác nhận thành các User Story (US):

- Tạo & refine done các User story

- Chuyển giao User story cho Developer, Tester

- Tương tác trao đổi & hỗ trợ nghiệp vụ để đảm bảo Developer, Tester hiểu đúng yêu cầu.

- Xử lý các issue phát sinh

- Nghiệm thu các User Story

* Đào tạo các User Story được thực hiện trong Sprint cho đầu mối nghiệp vụ, người dùng cuối: Đào tạo User Story được thực hiện trong Sprint cho các đầu mối nghiệp vụ, bộ phận liên quan trước ngày Deploy hệ thống:

- Lập kế hoạch đào tạo & confirm với nghiệp vụ

- Chuẩn bị hoàn tất tài liệu đào tạo & gửi trước buổi đào tạo, thiết lập môi trường UAT với nghiệp vụ.

- Thực hiện đào tạo, UAT với nghiệp vụ

- Giải đáp & ghi nhận ý kiến sau đào tạo, các yêu cầu bổ sung, điều chỉnh, thêm mới

* Các yêu cầu khác:

- Quản lý yêu cầu phát sinh, thay đổi

- Quản lý Backlog các yêu cầu của dự án

- Nghiên cứu & đưa ra đề xuất cải tiến, tối ưu quy trình trên hệ thống, các tiện ích hỗ trợ người dùng

- File theo dõi yêu cầu thay đổi, phát sinh, Backlog dự án

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- 2 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm BA trong các dự án CRM, ERP hoặc các hệ thống thông tin tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có năng lực phân tích yêu cầu

- Ưu tiên kinh nghiệm quản trị dự án phần mềm.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Huyền Trang
  • Địa chỉ: Tầng12, Tòa nhà CMC, Số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/09/2019
Ngày hết hạn:
11/10/2019

Tags

Quận Cầu Giấy Phần mềm phân tích nghiệp vụ

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Dịch Vụ CMC Logo

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Dịch Vụ CMC
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Huyền Trang

Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, tên viết tắt là CMS và được thành lập vào tháng 10 năm 2007. CMS có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT, mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Tầm nhìn hướng đến 2020, CMS phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ IT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

 CMS sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, tác phong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm, sáng tạo, nỗ lực hết mình vì khách hàng.

CMS cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC đã phối hợp triển khai thành công các dịch vụ IT cho khách hàng doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, CMS cũng là đại diện bảo hành ủy quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng: Asus, Foxconn…

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

Sản phẩm:

Phân phối các sản phẩm CNTT: máy tính Acer, máy tính CMS, màn hình ViewSonic, cạc đồ họa Inno3D
Dịch vụ:

Dịch vụ bảo hành ủy quyền
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ cho thuê thiết bị IT
Dịch vụ di dời và lắp đặt hệ thống IT
Chú trọng phát triển bền vững, CMS mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị ưu việt, những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>