Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp KV TP HCM/ Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín


Mô tả chi tiết công việc

* Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)

- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

* Tiếp thị và quản lý khách hàng:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.

- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.

- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

* Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.

* Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:

- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,

- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.

* Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương được tại các Ngân hàng khác

* YÊU CẦU KINH  NGHIỆM

- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/ nhân viên tín dụng/ kinh doanh/ Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng. 

- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.

* YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng tiếp thị

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Vi tính: văn phòng

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm flie hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Thu Kha
  • Địa chỉ: 62A Cách Mạng Tháng 8, phường 6 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
03/04/2020
Ngày hết hạn:
03/05/2020

Tags

Quận 3 Tài chính Ngân hàng Chuyên viên kinh doanh Quan hệ khách hàng TP Vũng Tàu quan hệ khách hàng cá nhân Huyện Châu Đức TP Bà Rịa

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Logo

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Thu Kha

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) thành lập tháng 2/2007 và bắt đầu mở rộng mạng lưới tháng 2/2009. Tham gia thành lập VIETBANK là các cổ đông có tiềm lực mạnh về tài chính, có kinh nghiệm quản trị kinh doanh và điều hành ngân hàng như Công ty Đầu Tư và Phát Triển Hoa Lâm cùng nhiều cổ đông có uy tín khác. Sau hơn 09 năm hoạt động, Thương hiệu VIETBANK đang từng bước được khẳng định thông qua các sản phẩm dịch vụ phong phú và chính sách linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu dịch vụ tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng trên cả nước với 96 điểm giao dịch tại các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên VIETBANK đã có đội ngũ nhân viên hơn 1.400 cán bộ tràn dầy sức trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo. Với tốc độ phát triển mạng lưới nhanh và rộng như hiện nay, VIETBANK vẫn liên tục thu hút nhân sự có chuyên môn, trình độ cao và tâm huyết với ngân hàng. VIETBANK xác định nguồn nhân lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là nền tảng quan trọng để phát triển bền vững. Do đó nhân viên VIETBANK được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, mang đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của VIETBANK. Mọi thành viên trong gia đình VIETBANK được tạo điều kiện để phát triển toàn diện, được đào tạo chuyên môn và được hưởng chế độ đãi ngộ thoả đáng với năng lực đóng góp. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETBANK đang có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên năng động, quyết đoán, sẵn sàng làm việc trong môi trường cạnh tranh cho các vị trí sau

  • Hình ảnh của Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín 1
  • Hình ảnh của Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín 2

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>