Chuyên Viên Kỹ Thuật (Technical Services Executive)

Công Ty TNHH SCG Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

* Yêu cầu về công việc (QMS 9001)/ Job Requirements

- Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để duy trì và phát triển sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm và dịch vụ của công ty/ Arrange visits to customers and prospective customers to company sites to develop and maintain their interest in company products and services.

- Duy trì các mối liên hệ với khách hàng thường xuyên nhằm thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm được cung cấp bởi công ty. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng./ Maintain regular contact with customers to ensure that there is continuous feedback about the quality of products supplied.

- Cung cấp thông tin cho cấp trên trực tiếp kịp thời nhất khi nhận được những khiếu nại của khách hàng để giải quyết kịp thời nhất nhằm mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng./ Provide infomations to supervisor respond rapidlyto any customer complaints so that the problems is speedily resolved to the customers satisfaction.

- Hướng dẫn kỹ thuật về cách sử dụng sản phẩm tới khách hàng (Dịch vụ Kỹ thuật)./ To instruct customer how to use products (Technical service).

- Phối hợp với cấp trên trong quá trình thương lượng và giải quyết tranh chấp đối với khách hàng. /Coordinate with supervisor to negotiate with customer in the event of any claims against the company.

- Giữ mối liên hệ với các nhân viên,bộ phận khác liên quan đến việc phát triển bán hàng, marketing, bộ phận sản xuất, kỹ sư quản lý chất lượng./ Maintain a liaison with other company staffs, particularly in relation to the development of sale, Marketing, production Dept. , and QC supervisor.

- Lập các báo cáo liên quan và thực hiện công việc khác theo quy định của cấp trên và Ban Giám Đốc./ To make a relevant reports to supervisor and works follow the assignment of supervisor and BOD.

* Yêu cầu về Môi trường (EMS 14001)/ Environment Requirements

- Phân tích và xác định các khía cạnh môi trường liên quan đến công việc của vị trí này / Hazard Analysis and risk assessment to environment related Recruitment and Training development job (6.1.2)

* Yêu cầu về An toàn (OHSAS 18001)/ Safety Requirements

- Phân tích và xác định các mối nguy và rủi ro về an toàn liên quan đến công việc của vị trí này / Hazard Analysis and risk assessment to safety related Recruitment and Training development job

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* KIẾN THỨC /KNOWLEDGE

- Có kiến thức trong lĩnh vực xậy dụng dân dụng./ Have knowledge in civil construction field.

- Có kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng./ Have knowledge in Customer service

- Có kiến thức vững về các quy trình kỹ thuật./ Have thorough of technical processes involved.

* KỸ NĂNG CỐT LÕI /CORE SKILLS

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán./ Negotiating skills.

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề./ Customer services skills, problem solving.

- Kỹ năng thuyết trình/ Presentation skill.

- Kỹ năng Quản lý thời gian./ Time management skill.

* YÊU CẦU KHÁC /OTHER REQUIREMENTS

- Phẩm chất cá nhân / Personality character

Cẩn thận, nhiệt tình, năng động, trung thực, làm việc chăm chỉ/ Careful, enthusiasm, dynamic, honest, hard working

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Graduated Vocational degree

- Không cần kinh nghiệm/ No need working experience

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến.

  • Tên liên hệ: Công Ty TNHH SCG Việt Nam
  • Địa chỉ: An Phu Plaza, 117-119 Ly Chinh Thang St, Ward 7, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
08/06/2018
Ngày hết hạn:
08/07/2018

Tags

Nhân Viên Kỹ Thuật Quận 3 Bán hàng kỹ thuật Mới tốt nghiệp Chuyên viên kinh doanh VSIP Dịch vụ khách hàng Xây dựng Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH SCG Việt Nam Logo

Công Ty TNHH SCG Việt Nam
  • Số nhân viên: 5,000-9,999
  • Tên liên hệ: Công Ty TNHH SCG Việt Nam

SCG hiện đang được coi là một tập đoàn kinh doanh, sản xuất hàng đầu trong khu vực ASEAN với nhiều nỗ lực thiết lập năng lực cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. SCG tiến hành các hoạt động kinh doanh của mình theo hướng phù hợp với các nguyên tắc quản trị doanh nghiệp tốt và phát triển bền vững. Tập đoàn cam kết lâu dài trong việc phát triển tổ chức và nhân lực, tạo ra giá trị cao hơn cho tất cả các bên có liên quan. Ngoài ra, SCG còn cam kết đóng góp cho sự tiến bộ bền vững của các cộng đồng, nơi tập đoàn hoạt động.

SCG tin rằng các nỗ lực của mình, tại thời điểm các quốc gia ASEAN đang hướng tới việc thiết lập Cộng Đồng Kinh tế ASEAN (AEC), sẽ góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của khu vực và giúp tăng cường tính cạnh tranh. SCG cam kết mở rộng các hoạt động của mình trong khối ASEAN để tiếp tục xây dựng mạng lưới kinh doanh và đầu tư, đồng thời sẵn sàng đối mặt với các thách thức từ hội nhập kinh tế khu vực trong những năm tới đây.

SCG được thành lập vào năm 1913 theo sắc lệnh hoàng gia do Vua Rama VI ban hành với mục đích sản xuất xi măng – là vật liệu xây dựng chính cho các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, và đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của quốc gia lúc bấy giờ. Tập đoàn được chia ra thành năm ngành kinh doanh cốt lõi bao gồm: Công ty Hóa chất SCG (SCG Chemicals), Công ty sản xuất Giấy SCG (SCG Paper), Công ty Xi măng SCG (SCG Cement), Công ty Vật liệu xây dựng SCG (SCG Building Materials) và Công ty Phân phối Vật liệu Xây dựng và Vận tải SCG (SCG Distribution).

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>