* Mô tả công việc:
- Đánh giá thị trường, tìm kiếm các phương án giới thiệu khách hàng giới thiệu, mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Làm việc với khách hàng, các Phòng ban trong công ty để đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ được triển khai đến khách hàng đạt chất lượng cao nhất
- Giới thiệu, đề xuất, quảng bá thưởng hiệu/sản phẩm/dịch vụ/chương trình chung của công ty
- Xây dựng dữ liệu và mở rộng mạng lưới khách hàng công ty
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, đồng thời đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết
- Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
* Quyền lợi, chế độ:
- Lương bao gồm lương cơ bản đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật và Lương đạt KPI
- Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
- Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
- Du lịch, team building hẳng năm.