- Tư vấn kỹ lưỡng, rõ ràng, ghi nhận thông tin chi tiết và đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.
- Báo giá, thương thảo điều khoản hợp đồng, quản lý đơn hàng, tiến độ giao hàng, quản lý công nợ, chứng từ quy định theo Thủ tục bán hàng
- Ghi nhận than phiền của khách hàng và giải quyết theo Thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng hiện tại đồng thời tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số
- Tương tác rõ ràng, thân thiện, tích cực, chân thật với nhân viên các phòng ban khác
- Hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm công việc.
- Nghiêm chỉnh tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Kịp thời thông báo các sai phạm nếu phát hiện