Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt (VietCredit)


Mô tả chi tiết công việc

- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ khách hàng tại áp dụng tại các Đơn vị kinh doanh của Công ty.
-Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ khách hàng tại các Đơn vị kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động sau:
+ Kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ quy trình, quy định và chất lượng dịch vụ khách hàng của Đơn vị kinh doanh tại các chi nhánh và Điểm giới thiệu dịch vụ (POS).
+ Phụ trách triển khai chương trình khách hàng bí mật tại các Đơn vị kinh doanh của công ty.
+ Được phân công trực tại Đơn vị kinh doanh theo định kỳ nhằm khảo sát và phát hiện các cơ hội cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
+ Thực hiện lấy mẫu, lập kế hoạch kiểm tra hồ sơ tín dụng tại các Đơn vị kinh doanh.
+ Kiểm tra việc tuân thủ 5S và lưu trữ hồ sơ đúng quy định tại Đơn vị kinh doanh.
Lập báo cáo về các kết quả kiểm tra và đề xuất các giải pháp khắc phục các trường hợp sai phạm.
- Phối hợp với Team In-house trong các hoạt động sau:
+ Đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ KH cho CBNV có liên quan.
+ Khảo sát chất lượng dịch vụ tại các Công ty Tài chính/ Ngân hàng khác nhằm so sánh, học hỏi các điểm tốt và áp dụng tại VietCredit.
+ Tìm tòi, phát hiện, ứng dụng các tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ khách hàng vào công ty.
+ Triển khai các chương trình thi đua nội bộ nhằm khuyến khích/ thúc đẩy nâng cao CLDV.
+ Thực hiện các bản tin truyền thông nhằm hỗ trợ công tác nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phát hiện và cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý cấp trên
* CHẾ ĐỘ:
- Lương: thỏa thuận.
- Trợ cấp Ăn ca: theo quy định công ty + Phụ cấp điện thoại: 200,000 đồng / tháng
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh Công ty
- Phúc lợi tiền mặt các ngày lễ tết, bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, tham gia kỳ nghỉ hàng năm.
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học với chuyên ngành đào tạo: Tài chính - Ngân hàng; Kinh tế; QTKD; Quản lý chất lượng …
- Nam/Nữ (24 đến 32 tuổi), không ngại di chuyể, đi công tác.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng. Ưu tiên có hiểu biết về Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng phân tích , đánh giá và giải quyết vấn đề một cách logic.
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực Cao, không ngại thử thách bản thân.
- Tinh thần làm việc nhóm đồng đội
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng Office (Excel, Word, Powerpoint, Visio,…)

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 9 Tòa nhà Dreamplex 195, số 195 Điện Biên Phủ , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
08/05/2020
Ngày hết hạn:
07/06/2020

Tags

Quận Đống Đa Quận Bình Thạnh Quản lý chất lượng

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt (VietCredit) Logo

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt (VietCredit)
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Giới thiệu:
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt VietCredit, tiền thân là Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng (CFC), được thành lập vào năm 2008 với mục tiêu phát triển và cung cấp các giải pháp dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp là thành viên VICEM trong lĩnh vực xi măng.
Năm 2018, Công ty thay đổi định hướng kinh doanh từ mảng cung cấp sản phẩm cho doanh nghiệp sang phát triển dòng sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đánh dấu bước ngoặt chuyển mình của CFC – nay là VietCredit. Định hướng của chúng tôi sẽ trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
Với mục tiêu vươn lên top 3 tổ chức tài chính có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, VietCredit luôn trân trọng và xem nhân tài chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tổ chức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với đội ngũ chuyên viên trẻ, giỏi chuyên môn và sẵn sàng đổi mới đang chào đón bạn! Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị bản thân trên con đường sự nghiệp. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những thành công mới!
Mục tiêu chiến lược của VietCredit đến 2023 là trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến. VietCredit tập trung phát triển mạnh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Sứ mệnh của chúng tôi là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng
Website: http://www.vietcredit.com.vn/
Quy mô công ty: 1000 – 5000
Loại hình hoạt động: Cổ Phần
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ 2 ngày/tuần
Thông tin liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng – Phòng Nhân sự
 Tại Hà Nội: Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
 Tại Hồ Chí Minh: Tầng 9, DreamPlex, 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạch, HCM
 Điện thoại: +(84) 9013 66882
Con người:
Vietcredit luôn trân trọng và xem nhân tài chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tổ chức. Theo đó, những giá trị liên quan đến phát triển của con người được Vietcredit coi trọng gồm có:
• Vietcredit luôn coi con người là “tài sản” quan trọng nhất của công ty
• Vietcredit luôn chú trọng tinh thần làm việc tập thể trong tất cả các hoạt động của mình.
• Vietcredit đề cao việc phát triển sự nghiệp cá nhân lâu dài trong sự phát triển của Công ty.
• Vietcredit xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh, khuyến khích cán bộ, nhân viên thể hiện năng lực bằng kết quả công việc.
• Đặc biệt, ở Vietcredit, cán bộ, nhân viên không chỉ làm việc 8h/ngày, nghỉ 02 ngày/tuần mà còn là nơi cán bộ, nhân viên coi như gia đình thứ 2 của mình.
Phúc lợi:
ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN
Vietcredit có các chương trình huấn luyện & đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn phát triển chuyên môn, cũng như có đội ngũ lãnh đạo giỏi luôn đồng hành cùng Bạn.
GHI NHẬN THÀNH TÍCH
Vietcredit có hệ thống đánh giá, khen thưởng minh bạch và công bằng đối với các đóng góp của Bạn.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Không chỉ có chế độ lương, thưởng theo công việc mà Vietcredit còn có phúc lợi chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, hỗ trợ tài chính tốt nhất cho Bạn
CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG
Vietcredit hiểu Bạn cần một việc làm ổn định và có khối lượng công việc hợp lý để cân bằng cuộc sống, do đó VietCredit luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để bạn an tâm cống hiến.
LƯƠNG & THƯỞNG
Vietcredit có hệ thống thang bảng lương tương ứng với từng vị trí công việc và cạnh tranh. Mức lương được xem xét tăng 1 lần/năm và nâng bậc theo KPI và năng lực. Ngoài ra, tiền thưởng KPI hấp dẫn theo kết quả tháng, quý, năm áp dụng trong toàn thể CBNV
CHÍNH SÁCH KHÁC
Hằng năm, CBNV tại Vietcredit được tham gia các chuyến tham quan du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động Văn nghệ, Thể dục thế thao, Thiện nguyện,…

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>