Chuyên Viên Hành Chính / Admin

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Trực và chuyển line điện thoại tới phòng ban liên quan
- Theo dõi và quản lý việc nhận và chuyển phát thư (nội bộ và bên ngoài)
- Theo dõi và quản lý việc đóng dấu đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi và quản lý chi phí hành chính tại miền
- Thực hiện các thủ tục thanh toán phát sinh hàng ngày/tháng/quý
- Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân, trang thiết bị làm việc dùng chung. Mua sắm các chi phí hành chính khác nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho CBNV tại miền.
- Lập danh mục tài sản cho tất cả các tài sản thuộc văn phòng quản lý và thực hiện kiểm kê định kỳ.
- Định kỳ hàng tháng/quý tiến hành bảo dưỡng, bảo trì đối với những tài sản cần bảo dưỡng, bảo trì.
- Theo dõi, kiểm tra và thanh toán và tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng. Báo cáo Chánh văn phòng/Trưởng phòng HCNS hàng tháng.
- Đối soát việc sử dụng chi phí hành chính thực hiện hàng tháng với kế toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục hành chính: Hướng dẫn các CBCNV làm thủ tục công tác cho nhân viên, thực hiện các thủ tục xin cấp visa, mua vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại khi CBCNV có nhu cầu công tác.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện của công ty.
- Báo cáo Tổng hợp chi phí tiện ích của đơn vị quản lý: hàng tuần/tháng/quý/năm và theo yêu cầu đột xuất.
* Quyền lợi: 
- Lương cạnh tranh, theo năng lực, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Làm việc trong môi trường trẻ năng động, sáng tạo.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện theo chính sách của công ty, tập đoàn.
- Bảo hiểm tai nạn lao động 24/7.
- Tham gia teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
- Làm việc giờ hành chính từ T2 – T6, nghỉ full thứ 7 chủ nhật.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nắm vững kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
- Kỹ năng Lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm): Tốt.
- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: có khả năng ứng xử Tốt đối với các mối quan hệ trong và ngoài công ty.
- MS office: thành thạo.
- Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận và trung thực.
- Có sự cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân.
- Năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Paxsky, 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
03/01/2020
Ngày hết hạn:
02/02/2020

Tags

Nhân Viên Văn Phòng Quận 3 Hành chính Hành chính văn phòng

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông  hàng đầu Việt Nam , được vinh danh là 1 trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong thập kỷ (2007-2017). CMC Telecom hiện sở hữu 2.500 KM cáp backbone CVCS  kết nối trực tiếpvới tuyến cáp Liên Á ( A-grid ), 3 DC trung lập tiêu chuẩn Tier3 và đặc biệt CMC Telecom là công ty hạ tầng Viễn thông duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài (tập đoàn Time dotCom, Malaysia). CMC Telecom hiện đang là đối tác vàng của Microsoft , đối tác độc quyền dịch vụ bảo mật thuê ngoài của IBM và 50% thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes hiện đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Với vị thế thị phần, dịch vụ, thương hiệu vững mạnh sau 10 năm với gần 1.000 cán bộ nhân viên tâm huyết , CMC Telecom công bố chiến lược trở thành CSP thông qua 3 giá trị cốt lõi: Nhanh  –  Chuyên nghiệp  – Hướng khách hàng.


* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng6, toà nhà Thành Lợi 2, số 1 Lê Đình Lý– P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>