- Xây dựng và triển khai các kênh Digital & Social website, SMS, FMB, GMB, ZMB,...theo chỉ tiêu được giao và các chương trình Marketing online từ Chi nhánh.
- Làm việc sâu sát với Hệ thống Cửa Hàng , chịu trách nhiệm về Content, hình ảnh để cùng lên chiến dịch quảng bá sản phẩm & push sales.
- Thực hiện các quy trình bán hàng online (tư vấn, đặt hàng, bán hàng, chuyển đối tác giao hàng, thanh toán…)
- Tìm kiếm chọn lọc sản phẩm và xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp cho kinh doanh online và phân khúc thị phần khách hàng chiến lược.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi dành cho online
- Phát triển đối tác bán hàng liên kết để phát triển thương hiệu và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
- Theo dõi trạng thái điều phối các đơn hàng online từ supporting Center/ Chi nhánh đến cửa hàng qua đơn vị vận
- Chịu trách nhiệm về các KPIs: Reach, Engagement, Click, Lead, Doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Kịp thời phân tích đánh giá kết quả và báo cáo lên cấp trên đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu hoạt động kinh doanh online.