Chuyên Viên Đào Tạo (Hà Nội/ Hồ Chí Minh)

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai công tác Đào tạo và phát triển nguồn lực; tổ chức điều phối đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài;
- Đánh giá hiệu quả đào tạo, đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo;
- Tổ chức thực hiện, điều phối và giám sát các hoạt động đào tạo được phân công;
- Xây dựng quy trình và thước đo đào tạo trên cơ sở kết nối mọi hoạt động của phòng đào tạo;
* Đứng lớp đào tạo:
- Kỹ năng mềm: làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, lập kế hoạch;
- Đào tạo hội nhập: Lịch sử hình thành và phát triển của công ty, chiến lược, nội quy, quy chế, sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu, kế hoạch, văn hóa doanh nghiệp, phòng ban, công cụ hỗ trợ;
- Khảo sát nhu cầu đào tạo: Thông qua các công cụ khảo sát như phiếu hỏi online, offline, hỏi trực tiếp, phòng ban đề xuất, quy hoạch của doanh nghiệp,… chuyên viên đào tạo khảo sát và tổng hợp nhu cầu đào tạo để lên kế hoạch đào tạo;
- Tổ chức lớp đào tạo: Các công việc liên quan đến tổ chức lớp như: Liên hệ PNS, QLV,QLCN, liên hệ nhân viên/học viên, thiết lập thời gian, chuẩn bị cơ sở vật chất, công cụ hỗ trợ, …;
- Đánh giá sau đào tạo: Việc đánh giá cần kết hợp với giáo viên đào tạo. Đánh giá qua kết quả học tập trên lớp và đánh giá hiệu quả đào tạo qua sự tiến triển của học viên sau khi hoàn thành khóa học;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận;
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tuổi từ 24 – 28;
- Tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật…hoặc tương đương;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến đào tạo, ưu tiên ứng viên từng công tác trong các đơn vị, tổ chức trong lĩnh vực dịch vụ có quy mô hơn 400 nhân sự;
- Có khả năng giao tiếp, tổ chức sắp xếp công việc tốt, có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao;
- Thành thạo kỹ năng văn phòng;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc ngoài giờ.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
03/12/2019
Ngày hết hạn:
02/01/2020

Tags

Quận Cầu Giấy Quận 3 Đào tạo Nhân sự

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông  hàng đầu Việt Nam , được vinh danh là 1 trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong thập kỷ (2007-2017). CMC Telecom hiện sở hữu 2.500 KM cáp backbone CVCS  kết nối trực tiếpvới tuyến cáp Liên Á ( A-grid ), 3 DC trung lập tiêu chuẩn Tier3 và đặc biệt CMC Telecom là công ty hạ tầng Viễn thông duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài (tập đoàn Time dotCom, Malaysia). CMC Telecom hiện đang là đối tác vàng của Microsoft , đối tác độc quyền dịch vụ bảo mật thuê ngoài của IBM và 50% thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes hiện đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Với vị thế thị phần, dịch vụ, thương hiệu vững mạnh sau 10 năm với gần 1.000 cán bộ nhân viên tâm huyết , CMC Telecom công bố chiến lược trở thành CSP thông qua 3 giá trị cốt lõi: Nhanh  –  Chuyên nghiệp  – Hướng khách hàng.


* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng6, toà nhà Thành Lợi 2, số 1 Lê Đình Lý– P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>